บิทคับ ผนึก Emurgo Cardano ประกาศ Learning Airdrops นำเสนอการเรียนรู้ลงทุนยั่งยืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 30, 2022 16:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด และ บริษัท Emurgo Cardano หนึ่งในผู้สร้างโปรเจกต์ชื่อดังอย่าง Cardano และหนึ่งในผู้สร้างเหรียญ ADA ลงนามในบันทึกข้อตกลงด้านการร่วมมือส่งเสริมการตลาด (Marketing Partnership Agreement) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมมือกันเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลและผลักดันกิจกรรม "Learning Airdrops" เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้เรื่องการลงทุนที่ปลอดภัยอย่างยั่งยืน

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ให้วิสัยทัศน์สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการเรียนรู้และอัพเดตข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับโลกปัจจุบัน เนื่องจากเทคโนโลยีต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บิทคับ อะคาเดมี ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งทำหน้าที่ในการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีความปลอดภัยในการลงทุนจำเป็นจะต้องมีข้อมูล ข่าวสาร ที่อัพเดตและทันเหตุการณ์อยู่เสมอ โดยการร่วมมือกับบริษัท Emurgo Cardano ในครั้งนี้ เราจะได้รับข้อมูล ข่าวสาร และความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Cardano จากแหล่งข้อมูลโดยตรง อีกทั้ง Emurgo Cardano ยังมี Emurgo Academy ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศ

นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นพัฒนาการเรียนรู้รูปแบบใหม่หรือ Learn & Earn เพื่อผลักดันให้ผู้เรียนมีความสนุกสนานในการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น โดย บริษัท Emurgo Cardano จะเข้ามามีส่วนร่วมในการให้ผลตอบแทนในรูปแบบ Learning Airdrops ผ่านเหรียญ Cardano หรือ ADA เพื่อช่วยให้ทุกคนรู้จักและเข้าใจถึงเหรียญดังกล่าวอีกด้วย นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้วงการบล็อกเชนในประเทศไทยเติบโตไปได้ไกลขึ้นอีกระดับ

นายชูศิลป์ เมธีไชยพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า ความรู้และความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกคน ก่อนการลงทุนทุกครั้งเราจะเน้นย้ำให้ทุกคนมีความรู้ ความเข้าใจอย่างแท้จริง ตลอดจนไตร่ตรองถึงความเสี่ยงที่ตนเองยอมรับได้ ในฐานะผู้ดูแลแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่งของไทย

"เรามีความรับผิดชอบในการให้ความรู้ที่ชัดเจน ถูกต้อง และเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุน ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ Emurgo Cardano ผู้ผลิตสื่อการสอนในหลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยในการลงทุน อีกทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเหรียญระดับโลกอย่าง ADA ที่มีชุมชนฐานนักลงทุนในไทยที่ใหญ่ จึงเกิดเป็นความตั้งใจของทุกฝ่ายที่จะเสริมสร้างองค์ความรู้ พร้อมสร้างความเหนียวแน่นในกลุ่มนักลงทุนชาวไทย"

Mr. Rio Inaba ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของบริษัท Emurgo Cardano กล่าวเสริมว่า Cardano คือเครือข่ายบล็อกเชนที่มุ่งเน้นด้านการใช้งานส่วนสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) เพื่อสร้างแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ (Decentralized Applications : dApps) พร้อมทั้งยังมีจุดเด่นด้านการขยายเครือข่ายให้สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น (Scalability) โดยใช้เหรียญ ADA ในบทบาทการชำระค่าธรรมเนียมการดำเนินการธุรกรรมต่าง ๆ ภายในเครือข่าย

"Emurgo Cardano บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ และ บิทคับ อะคาเดมี มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ การผลักดันให้คนทั่วโลกมีความรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน Cardano รวมถึงองค์ความรู้อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งชุมชน Cardano ในประเทศไทยมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ โดย Emurgo Cardano คือหนึ่งในองค์กรหลักที่ทำหน้าที่เป็นผู้หาแนวทางแก้ไข (Solution) สำหรับทีมผู้พัฒนา องค์กร และภาครัฐ"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ