WealthMePlease: เข้าตาโบรกฯ !! หุ้นแบงก์ตัวไหนสดใสปีหน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 6, 2022 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มาติดตามกันต่อ !! หลังจากสัปดาห์ที่แล้วเราพาคุณผู้ชมไปเจาะลึกทิศทางหุ้นกลุ่มแบงก์ปี 66 กับายการ "WealthMePlease EP.120 : เศรษฐกิจปีกระต่ายติดสปริง หุ้นแบงก์ JUMP !! แรง" ซึ่งพบว่าแนวโน้มของหุ้นกลุ่มแบงก์ปีหน้าค่อนข้างจะสดใส ดังนั้นคำถามต่อไปก็คือว่า แล้วหุ้นแบงก์ตัวไหนดีล่ะ ที่ควรมีติดพอร์ต !?

*หุ้นแบงก์ใหญ่

KTB ซึ่งยังเป็นธนาคารที่มี Valuation ที่ยังถูกและมีความน่าสนใจ โดยได้รับอานิสงส์จากนโยบายภาครัฐที่เข้ามา อาทิ แอพเป๋าตัง ที่มีบริการซื้อ-ขายหุ้นกู้ ซื้อ-ขายทองคำ และซื้อ-ขายล็อตเตอรี่ รวมถึง KTB ยังเป็นธนาคารที่มีพอร์ตสินเชื่อที่มีความแข็งแกร่งและปลอดภัย หนุนศักยภาพทำกำไรให้ดีขึ้น

*หุ้นแบงก์ขนาดกลาง-เล็ก

TTB หลังจากปรับโครงสร้างองค์กรโฉมใหม่ ควบรวบกิจการแล้วเสร็จ พร้อมเดินหน้าธุรกิจเชิงรุกตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3/65 ที่ผ่านมา มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้ผลตอบแทนสูง ซึ่งได้ประโยชน์จากฐานลูกค้าของธนชาตที่เพิ่มเข้ามา และยังเป็นแบงก์ขนาดกลาง-เล็กที่มี Valuation ที่ถูก

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ "Wealth Me Please" สัปดาห์นี้ ที่พร้อมจะพาทุกท่านไปช็อปหุ้นแบงก์ที่เข้าตาโบรกฯ และแอบส่องว่าหุ้นแบงก์ตัวไหนที่โบรกฯ ยังไม่เชียร์ !! กับ นายกรกช เสวตร์ครุตมัต ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย

https://youtu.be/BqDRpB0xwXk


แท็ก กระต่าย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ