CardX โอนธุรกิจยานแม่สำเร็จจัดแคมเปญพิเศษผ่อน 0% 4 เดือนเอาใจขาช้อป

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 13, 2022 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CardX โอนธุรกิจยานแม่สำเร็จจัดแคมเปญพิเศษผ่อน 0% 4 เดือนเอาใจขาช้อป

นายสารัชต์ รัตนาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด หรือ CardX ในกลุ่มบมจ.เอสซีบี เอกซ์ (SCB) กล่าวว่า CardX พร้อมเดินหน้าสู่แพลตฟอร์มการเงินแห่งอนาคตเต็มกำลัง หลังจากในวันที่ 10 ธ.ค. 65 ธนาคารไทยพาณิชย์ได้โอนธุรกิจบางประเภทของผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด Speedy Cash และสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan มายัง CardX ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ลูกค้าสามารถใช้งานได้ตามปกติ และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดิม

ตั้งแต่กลางปี 66 CardX จะเริ่มทยอยส่งหน้าบัตรที่มีการเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบอัปเดตตัวเองอยู่เสมอเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ที่พร้อมจะนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับบัตรเครดิต FAMILY PLUS ลูกค้าสามารถ Customize หรือปรับแต่งรูปบนหน้าบัตรได้ โดยการใช้รูปบุคคลใดบนหน้าบัตรจะต้องไม่ขัดต่อกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

"ก้าวต่อไป CardX จะมุ่งสร้างประสบการณ์ทางการเงินใหม่ๆเข้ามาพัฒนาและเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการกับลูกค้า ทำความเข้าใจทุกความต้องการทางการเงินเฉพาะบุคคล เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่มได้ง่ายและตรงใจขึ้น รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินเชื่อที่เร็วขึ้นและสะดวกมากยิ่งขึ้น" นายสารัชต์ กล่าว

เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าบัตรเครดิตของเราทุกคน CardX พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ผ่านแคมเปญ Delight 0% 4 เดือน มอบอำนาจในการจับจ่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยให้ลูกค้าเลือกจ่าย 0% ได้นาน 4 เดือน ทุกยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท/เซลล์สลิป ในหลากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 65-31 ธ.ค. 66


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ