KISS จุดพลุนวัตกรรมใหม่-คอนเส็ปต์เด่นเห็นผลชัดหวังนั่งกลางใจสายความงามปี 66

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 13, 2022 13:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล (KISS) กางแผนงานปี 66 ดันแบรนด์ Rojukiss เป็นอันดับต้นๆ ในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เน้นความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค พร้อมลงทุนทำการตลาดสร้างแบรนด์และโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

สำหรับกลุ่มสินค้า Sis2Sis จะมีการขยาย Portfolio ให้มีสินค้าที่หลายหลายมากขึ้น และพัฒนาการเติบโตในช่องทางอื่นๆ นอกเหนือจากช่องทาง CVS เพิ่มเติมด้วย ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Healthcare) นำโดยสเปรย์พ่นจมูก "VAILL COVITRAPTM Anti-CoV Nasal Spray" จากเทคโนโลยี Human Monoclonal Antibody ที่เป็นนวัตกรรมแรกของไทยและของโลก เพื่อดักจับและยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางกายภาพ หลังจากเปิดตัวและได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในช่วงไตรมาส 4/65 ไปแล้ว บริษัทได้รุกขยายช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้นในปีหน้าด้วย

ด้านตลาดต่างประเทศ บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตอีกมาก ทั้งการส่งออกไปยังอินโดนีเซีย เวียดนาม และการขาย Cross Border ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน รวมทั้งการหาโอกาสเติบโตในประเทศอื่นๆ เพิ่มเติม เน้นจุดแข็งในการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละประเทศเพื่อพัฒนาสินค้าให้เหมาะสม และทำการตลาดให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์และสินค้าเพื่อการเติบโตในระยะยาว

นางสาววิภาภรณ์ เนียมละออง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน KISS เปิดเผยว่า สำหรับผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3/65 ยอดขายโต 49.3% จากปีก่อน และเติบโต 22.4% จากไตรมาสก่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่คลี่คลายดีขึ้นและการฟื้นตัวของตลาดในภาพรวม

การเติบโตดังกล่าวนำโดยสินค้ากลุ่มสกินแคร์ โดยเฉพาะแบรนด์หลัก คือ Rojukiss รวมถึงกลุ่มเมคอัพที่เห็นสัญญาณฟื้นตัวที่ชัดเจนจากการที่ภาครัฐประกาศยกเลิกมาตรการสวมหน้ากากอนามัย โดยบริษัทปรับกลยุทธ์การทำการตลาดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเพื่อตอบรับการเปิดประเทศและพฤติกรรมผู้บริโภคที่กลับมาใช้ชีวิตเกือบปกติก่อนสถานการณ์โควิด-19 แล้ว ทั้งนี้ บริษัทเน้นการประชาสัมพันธ์แบรนด์และสินค้าต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นหลัก

นอกจากนี้ ในไตรมาส 4/65 จะออกสินค้าใหม่ (NPDs) ทั้งสิ้น 21 SKUs จากเป้าหมายครึ่งปีหลังจะมีสินค้าใหม่ทั้งหมดกว่า 35-40 SKUs โดยคาดการณ์ภาพรวมรายได้จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากสินค้าใหม่และแผนการตลาดที่มีซึ่งสอดคล้องกับภาพรวมตลาดความงามที่มีทิศทางฟื้นตัวดีขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ