KLINIQ ดึงอดีต CFO สมัยปี 57-61 กลับมารับหน้าที่เดิม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 16, 2022 11:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) แต่งตั้ง นางสาวอัษฎาพร วังสิริสมบัติ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีและการเงิน (Chief Financial Officer : CFO) และ รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี มีผลตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 และ 22 ธันวาคม 2565 ตามลำดับ แทนนายประทีป วาณิชย์ก่อกุล ที่ลาออกเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

พร้อมแต่งตั้ง นางสาวณัฐกาญจน์ พันธุ์ค้า เป็นเลขานุการบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป แทน นายอดิศักดิ์ เอื้อตระกูลพาณิช ที่ลาออกเนื่องจากเหตุผลด้านครอบครัว

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KLINIQ เปิดเผยว่า เพื่อให้การบริหารจัดการของบริษัทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทได้แต่งตั้งนางสาวอัษฎาพร เข้ามาทำหน้าที่ CFO เนื่องจากมีความเข้าใจและคุ้นเคยในธุรกิจและบริษัทเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีและการเงินของบริษัท ระหว่างปี 2557-2561

นางสาวอัษฎาพร สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บัญชีบัณฑิต และ ปริญญาโท บัญชีมหาบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีความเชี่ยวชาญด้านการวางแผนและการวิเคราะห์ทางการเงิน รวมทั้งการบัญชีในบริษัทชั้นนำต่างๆ มากว่า 30 ปี โดยมีประวัติการทำงานด้านตรวจสอบบัญชีที่สำนักงานเอินส์ทแอนด์ยัง (บริษัท สำนักงาน อีวาย จำกัด ในปัจจุบัน)


แท็ก บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ