ILM ต่อยอดโมเดล Mixed-use ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง LITTLE WALK ลาดกระบัง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 16, 2022 16:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ILM  ต่อยอดโมเดล Mixed-use ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง LITTLE WALK ลาดกระบัง

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) จุดพลุโค้งสุดท้ายผุด Mixed-use โครงการ LITTLE WALK ลงทุนกว่า 200 ล้านบาทสร้างไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแห่งใหม่บนถนนลาดกระบังรับกำลังซื้อโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เชื่อมโยงเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) รวมเฟอร์นิเจอร์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และบริการต่างๆ บนพื้นที่รวม 7,646 ตารางเมตร เปิดบริการ 16 ธ.ค.

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ ILM กล่าวว่า บริษัททุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดโครงการ LITTLE WALK รูปแบบ Mixed-use ศูนย์กลางการช้อปแห่งใหม่รวมสินค้าเรื่องบ้าน & ช้อปชิว ครบทุกไลฟ์สไตล์ ย่านลาดกระบัง โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ได้ Co-Creation ค้าปลีกเฟอร์ฯ แบบ Small Model และร้านค้าเช่าเข้าไว้ด้วยกัน รองรับกับการขยายตัวโครงการที่อยู่อาศัย และเศรษฐกิจในด้านต่างๆ

LITTLE WALK ลาดกระบัง เน้นจุดเด่นความครบครัน สะดวกสบาย ต่อยอดสู่ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด "ใช้ชีวิตได้ครบไลฟ์สไตล์ ใกล้ยิ่งขึ้น" บนพื้นที่รวม 7,646 ตารางเมตร ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสินค้าเรื่องบ้าน ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม และบริการต่างๆ กว่า 40 ร้านค้า

"เราปรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ลาดกระบัง ให้เป็น Small Size ให้สอดรับกับขนาดของพื้นที่ราว 4 พันตารางเมตรเศษ แต่ยังคงความครบครันของสินค้าและบริการ ตอบโจทย์ลูกค้าในพื้นที่และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่ต้องการช้อปง่าย สะดวก รวดเร็ว"

ส่วนด้านของการทำตลาด บริษัทฯ เดินหน้ารุกขยายฐานสมาชิกใหม่ผ่านบัตร Joy Card โดยจัดกิจกรรมโรดโชว์ในย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งชุมชนคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างการรับรู้และขยายฐานสมาชิกให้กว้างขึ้น มั่นใจว่าความครบครันของสินค้า สะดวกสบายด้านที่จอดรถจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้นตามลำดับ" นางสาวกฤษชนก กล่าว

LITTLE WALK ลาดกระบังนับเป็นสาขาที่ 3 ต่อจาก LITTLE WALK บางนา และ LITTLE WALK พัทยา

แผนงานในอนาคต ตั้งเป้าขยายสาขา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพิ่มเติมปีละ 1-2 สาขา ควบคู่ไปกับการขยายสาขา LITTLE WALK โดยต้องศึกษาข้อมูลและโอกาสทางการลงทุน รวมถึงอาศัยปัจจัยด้านทำเลที่ตั้ง ด้านกำลังซื้อ รายได้และความหนาแน่นของประชากร รวมถึงพิจารณากลยุทธ์ Strategic Alliances หรือ การมีพาร์ทเนอร์ ที่มีแผนงานหรือรูปแบบการขยายธุรกิจที่สอดคล้องกัน เพื่อสร้างโมเดลใหม่ๆ ทางธุรกิจ ให้มีความเหมาะสมและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆให้มากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ