HILITE: WARRIX ปิดเทรดวันแรก 6.55 บาท เพิ่มขึ้น 3.97% จาก IPO

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 21, 2022 17:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

WARRIX ปิดเทรดวันแรก 6.55 บาท เพิ่มขึ้น 0.25 บาท (+3 97%) จากราคา IPO 6.30 บาท มูลค่าซื้อขาย 2,137ล้านบาท จากราคาเปิด 8.05 บาท ราคาสูงสุด 8.20 บาท ราคาต่ำสุด 6.45 บาท

บล.ทิสโก้ ประเมินเบื้องต้น บมจ.วอริกซ์ สปอร์ต (WARRIX) มีมูลค่าอยู่ในระดับที่เหมาะสมแล้ว โดยเรามองการเข้าตลาดจะช่วยหนุนการเติบโตของ WARRIX ทั้งกลุ่ม Licensed Product และกลุ่มสินค้า Non-Licensed Product จากเงินทุนที่เพิ่มขึ้นช่วยหนุนการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ แก่บริษัท ซึ่งสอดรับกับแนวโน้มของผู้บริโภคที่หันมาสนใจสุขภาพมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องจับตาดูแผนการลงทุนในอนาคตของบริษัทในระยะต่อไป และติดตามแผนการควบคุมค่าใช้จ่ายเพื่อเพิ่มผลการดำเนินงานและอัตรากำไรในอนาคต

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานของ WARRIX ในปี 2566 เราคาดบริษัทจะสามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รับปัจจัยหนุนจากการคลี่คลายของสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งทำให้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาและการออกกำลังกาย รวมถึงงานกิจกรรมอื่นๆ กลับสู่สภาวะปกติ และการออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ส่วนปัจจัยเสี่ยงที่ต้องระวังของ WARRIX คือ ความเสี่ยงจากการพึ่งพิงผู้รับจ้างผลิตสินค้า, การควบคุมค่าใช้จ่ายที่อาจต่ำกว่าคาด และความเสี่ยงจากการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่สูง

ทั้งนี้ WARRIX มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านหุ้น โดยเสนอขายหุ้น IPO 180 ล้านหุ้น ราคาเสนอขาย 6.30 บาท/หุ้น เริ่มเทรดตลาด mai วันที่ 21 ธันวาคม 2565

WARRIX ประกอบธุรกิจหลักเป็นผู้จำหน่ายเสื้อผ้าและ อุปกรณ์กีฬารวมถึงเสื้อผ้าอื่นๆที่ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และในการทำกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แบรนด์ "WARRIX" ทั้งสินค้าที่เป็น Licensed Product เช่น เสื้อกีฬาสำหรับทีมชาติ, สินค้าสโมสรฟุตบอล และสินค้าลิขสิทธิ์อื่นๆ และกลุ่มสินค้า Non-Licensed Product เช่น สินค้า Collection, สินค้าเสื้อแบบคลาสสิค, สินค้าทำตามคำสั่งจากองค์กรต่างๆ โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศ ( 98% ) และต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีบริการคลีนิคกายภาพบำบัดซึ่งยังอยู่ในระยะเริ่มต้น


แท็ก บล.ทิสโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ