CPFTH เคาะดอกเบี้ยหุ้นกู้ 5 ปีที่ 3.20%-10 ปี 4.00% ขายสถาบัน-รายใหญ่ 26-30 ม.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 9, 2023 12:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ซีพีเอฟ (ประเทศไทย)(CPFTH) บริษัทย่อยของ บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) ได้กำหนดอัตราดอกเบี้ยหุ้นกู้ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ หุ้นกู้อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.20% ต่อปี และหุ้นกู้อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.00% ต่อปี โดยชำระดอกเบี้ยทุก 6 เดือน เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่

ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถจองซื้อหุ้นกู้ได้ระหว่างวันที่ 26 - 27 และ 30 มกราคม 2566 ผ่านธนาคารชั้นนำ 5 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ทั้งช่องทางสาขาและออนไลน์ รวมถึงช่องทาง TrueMoney Wallet

ธนาคารผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ เชื่อมั่นว่าหุ้นกู้ของ CPFTH จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นลงทุนในปี 2566 นี้ และน่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี เนื่องจากความมั่นคงและศักยภาพในการเติบโตของบริษัท

โดยบริษัทได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือขององค์กรและหุ้นกู้ที่ระดับ "A+" จากทริสเรทติ้ง เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 สะท้อนถึงการเป็นบริษัทที่มีความสำคัญในด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจของกลุ่ม CPF ซึ่งมีเป้าหมายในการเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้วิสัยทัศน์ที่จะมุ่งสู่การเป็น "ครัวของโลก" อย่างครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ