VRANDA ออกโปร 0% 4 เดือนแบบไม่มีขั้นต่ำอัพเกรดไลฟ์สไตล์เที่ยวไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 10, 2023 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

VRANDA ออกโปร 0% 4 เดือนแบบไม่มีขั้นต่ำอัพเกรดไลฟ์สไตล์เที่ยวไทย

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วีรันดา รีสอร์ท (VRANDA) เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 19 อย่างมั่นคง และเพื่อตอกย้ำผู้นำด้านดีไซน์โฮเทลต่อเนื่อง ในปี 66 เน้นใช้เทคโนโลยีทางการการตลาด Marketing Technology หรือ MarTech โดยนำ Artificial Intelligence : AI เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชันรวมถึงสามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเพื่อประสิทธิผลทางการตลาด และสร้างความใกล้ชิดผู้บริโภคได้มากขึ้นพร้อมยกระดับการบริการสู่ Smart Hotel ตอบโจทย์กับยุคดิจิทัล เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งให้แบรนด์วีรันดา รีสอร์ท เป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่มอบประสบการณ์เป็นโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ให้กับนักท่องเที่ยว

บริษัทได้เริ่มเปิดช่องทางการชำระเงินห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทผ่านเว็บไซต์ https://www.verandaresort.com โดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตทุกธนาคาร มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มโรงแรมแห่งแรกที่มอบประสบการณ์การผ่อนชำระอัตราค่าห้องพักผ่านเว็บไซต์ตรง โดยสามารถผ่อนห้องพัก 0% นาน 4 เดือนสำหรับยอดตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีส่งผลให้อัตราการจองห้องพักเพิ่มขึ้นและยกระดับห้องพักให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์มากขึ้นด้วย และเพื่อต่อยอดความสำเร็จของระบบผ่อนชำระ

บริษัทจึงเปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว โดยสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือนแบบไม่มีขั้นต่ำ สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ.นี้ และเข้าพักได้ถึง 31 มี.ค. 66 คาดว่าจะกระตุ้นอัตราการจองห้องได้มากขึ้นในช่วงต้นปีนี้ และยังนำ insight ของลูกค้ามาพัฒนาโครงการโรงแรมและรีสอร์ท รวมถึงด้านการทำตลาด และพัฒนาโปรดักต์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ยกระดับการให้บริการให้ก้าวล้ำยิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาระบบ Chatbot เพื่อตอบคำถามลูกค้าและทำการจองได้เสมือนมีพนักงานของรีสอร์ทให้บริการ พร้อมจ่ายเงินได้สำเร็จด้วยเทคโนโลยี Artificial Intelligence : AI โดยพัฒนาให้สามารถให้บริการลูกค้าได้ทั้งในส่วนของช่องทาง Facebook Messenger และ Line Official เรียกได้ว่าทุกช่องทางการสื่อสารของวีรันดา สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกเจเนอเรชัน

ภาพรวมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในปี 66 เริ่มฟื้นตัวอย่างโดดเด่น เนื่องจากประเทศไทยเป็นเดสติเนชันที่สำคัญของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยหัวเมืองท่องเที่ยวหลายๆ จังหวัดเริ่มมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวอย่างคึกคัก แต่เทรนด์การเที่ยวของลูกค้าในช่วง 2-3 ปีมานี้เปลี่ยนไปค่อนข้างมาก ลูกค้านิยมจองห้องพักใหญ่ๆ มากขึ้น เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้คนเลือกที่จะเที่ยวเป็นกลุ่มเล็กๆ กับครอบครัวหรือมีพื้นที่ส่วนตัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งระบบ Chat bot ที่บริษัทพัฒนา ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย สามารถจองหรือสอบถามข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยบริษัทพัฒนาให้สามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างครบถ้วนไปจนถึงชำระเงินเสร็จสิ้น อีกทั้งการมีทางเลือกให้ผ่อนชำระได้ ทำให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์การเข้าพักห้องใหญ่ได้มากขึ้น ห้องพักประเภท Pool Suite หรือ Pool Villa มียอดขายดีขึ้นตามมาด้วย เพราะตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว ได้ห้องใหญ่ขึ้น มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สะดวกสบายมากขึ้นด้วย

"มั่นใจว่าแผนธุรกิจและการตลาดจะส่งเสริมภาพลักษณ์ ผลักดันสถานการณ์การท่องเที่ยวให้ฟื้นตัวได้อย่างโดดเด่นในปี 66 และบริษัทจะเติบโตอย่างมั่งคงได้ตามเป้าหมาย" นายวีรวัฒน์ กล่าว

ปัจจุบัน วีรันดา รีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ ทั้งหมด 6 แห่ง ได้แก่ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ, วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่, โซ แบงคอก สาทร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ