FSMART ส่งบุญเติมดีลบิ๊กซีเปิดเคาน์เตอร์รับชำระบิลทั่วไทยครอบคลุมออฟไลน์-ออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 16, 2023 09:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

FSMART ส่งบุญเติมดีลบิ๊กซีเปิดเคาน์เตอร์รับชำระบิลทั่วไทยครอบคลุมออฟไลน์-ออนไลน์

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บุญเติมได้ร่วมมือกับบิ๊กซีในการเปิดให้บริการรับชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์ ทั้งบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต และมินิบิ๊กซีที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ขยายช่องทางการให้บริการแก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมาบุญเติมมีการพัฒนาระบบการชำระเงินครบวงจรที่ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการยกระดับ Cyber security เพื่อความปลอดภัยทั้งด้านกระบวนการ และข้อมูลของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าองค์กร ทำให้บริการของ "บุญเติม" มีทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่บริการครอบคลุมและปลอดภัยผ่านตู้บุญเติม 130,000 จุด และเคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่ให้บริการผ่านซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อของพันธมิตรทั่วประเทศ รวมถึงกระเป๋าเงินอิเล็คทรอนิกส์ในแอปพลิเคชันขององค์กรต่าง ๆ ซึ่ง "บุญเติม" มุ่งสร้าง Ecosystem ที่มีช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจรให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น

"บุญเติม เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการทางด้านการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทุกรูปแบบ ทั้งเติม-โอน-จ่าย รองรับการทำธุรกรรมทั้งทางออนไลน์ อาทิ Mobile Application ไปจนถึง E-Commerce e-Wallet และออฟไลน์ ทั้งทางตู้และเคาน์เตอร์ โดย "บุญเติม" เป็นตัวกลางที่เชื่อมกับธนาคารโดยตรง และเป็นตัวกลางสำหรับผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ซึ่งมีความแข็งแกร่งในด้านระบบ ความปลอดภัย และความรวดเร็วในการให้บริการ"

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับการร่วมมือกับบิ๊กซี ในการเปิดบริการรับชำระและทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเคาน์เตอร์ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทาง และขยายศักยภาพของบริการทางการเงินของบริษัทให้ครอบคลุมมากขึ้นด้วยสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศของบิ๊กซี ซึ่งนอกจากจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าของบิ๊กซีสะดวกในการชำระค่าบริการต่าง ๆ แบบครบจบในที่เดียวแล้ว การเพิ่มบริการในครั้งนี้เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ที่จะผลักดันยอดการใช้งานให้บริษัทเพิ่มเติมจากปัจจุบัน ตอบโจทย์นโยบายบริษัทที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้อย่างดีที่สุด

ด้านนางสาว ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจดิจิทัล บิ๊กซี กล่าวเสริมว่า ปัจจุบัน บิ๊กซี มีสาขากว่า 1,600 ทั่วประเทศ ทั้งบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ ,บิ๊กซีมาร์เก็ต ,บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ,บิ๊กซีมินิ และร้านยาเพรียว ทำให้เชื่อมั่นว่าการร่วมมือดังกล่าว จะช่วยในการอำนวยความสะดวก สร้างความหลากหลาย ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผ่านทางเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของบิ๊กซีมากขึ้น โดยเสริมการบริการจ่ายบิลที่ครอบคลุมบริการชำระบิลที่หลายหลายมากยิ่งขึ้นและครบวงจรสำหรับลูกค้าบิ๊กซี ที่มาช้อปปิ้งและจ่ายบิลที่เดียว

นอกจากนี้ บิ๊กซีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษชำระประกันสังคมมาตรา 39 และ 40 รับฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 40 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ตั้งแต่วันนี้ ? 28 กุมภาพันธ์ 2566 และสมาชิกบิ๊กพอยต์ ยังสามารถใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดการจ่ายบิลได้ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ