NOK เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพ-ไฮเดอราบัด เริ่มบิน 19 ก.พ.66

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 19, 2023 14:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

NOK เปิดเส้นทางใหม่กรุงเทพ-ไฮเดอราบัด เริ่มบิน 19 ก.พ.66

สายการบินนกแอร์ เปิดเส้นทางใหม่ พร้อมพานักเดินทางจากประเทศไทยไปสัมผัส เมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท ด้วยเที่ยวบินตรงระหว่าง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ไฮเดอราบัด ทั้งไปและกลับ เริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ด้วยความถี่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ให้บริการโดยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-800

เที่ยวบินขาไป DD958 ออกจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เวลา 21:30 น. ถึงเมืองไฮเดอราบัด เวลา 23:45น. (เฉพาะวัน อังคาร, พฤหัสบดี, เสาร์ และ อาทิตย์) เที่ยวบินขากลับ DD959 ออกจากเมืองไฮเดอราบัด เวลา 00:45 ถึง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เวลา 06:05 (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์ และอาทิตย์)

เมืองไฮเดอราบัด ถือเป็นเมืองหลวงของรัฐเตลังคานา เมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ยาวนานรวมถึงวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น โดยมีการผสมผสานระหว่างศิลปะอินเดียเหนือรวมทั้งอินเดียใต้ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านภาษา วัฒนธรรม สรรพวิชาความรู้แขนงต่างๆในด้านเศรษฐกิจ และยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านไข่มุก เทคโนโลยี รวมถึงอาหารอินเดียสไตล์พื้นเมือง อาทิเช่น ข้าวหมก (Hyderabad Biryani) อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ อย่าง จารมินาร์ (Charminar) , ป้อมปราการโกลกอนดา (Golconda Fort) และพระพุทธรูปแห่งไฮเดอราบัดที่ทะเลสาบฮุสเซนสาคร (Hussain Sagar) ซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่หากใครได้เดินทางมาแล้วจะต้องมาเยือนสักครั้ง ทั้งนี้เมืองไฮเดอราบัดยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา อากาศเย็นตลอดปี จึงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักเดินทางที่นิยมเดินทางมา โดยในปี 2566 สายการบินนกแอร์ตั้งเป้าขยายเส้นทางการบินระหว่างประเทศเพิ่มมากขึ้นและมุ่งมั่นยกระดับการให้บริการที่ครอบคลุมและหลากหลาย เพื่อให้ผู้โดยสารเกิดความประทับใจพร้อมทั้งได้รับประสบการณ์สุดพิเศษตลอดการเดินทาง สายการบินนกแอร์ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ