SIRI ชิงเปิดเกมรุกลูกค้าต่างชาติจับมือ "ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์" เจาะตลาดฮ่องกงขาย FLO by Sansiri

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 9, 2023 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แสนสิริ (SIRI) Speed to Market รับปัจจัยบวกการกลับมาของตลาดต่างชาติท่องเที่ยวฟื้น-เพิ่มดีมานด์คอนโดฯเป็นบ้านหลังที่สองในไทย ประกาศจับมือ "ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์" ตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ชาวต่างชาติรายใหญ่ในฮ่องกง พร้อมพันธมิตรทีมขายกว่า 400 บริษัท ประเดิมต้นปีขาย "FLO by Sansiri" คอนโดใหม่วิวแม่น้ำมูลค่า 2,300 ล้านบาทใกล้ ICONSIAM เชื่อมั่นทั่วโลกเปิดประเทศดันยอดขาย-ยอดโอนคอนโดฯเต็มโควต้าตลาดต่างชาติ โตพุ่งปีนี้ตามเป้า 12,000 ล้านบาท

นางไปรยา บุนนาค ประธานผู้บริหารฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจตลาดต่างประเทศ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทมองเห็นสัญญาณบวกจากตลาดท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ นักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมากขึ้นหลังจากไทยเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ธุรกิจท่องเที่ยวและอุปโภคเริ่มฟื้นตัว รวมถึงดีมานด์การซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทยของชาวต่างชาติที่เพิ่มสูงขึ้น เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยทางเลือกหลังที่สองหลังจากช่วงสถานการณ์โควิด

SIRI จึงได้ประกาศความร่วมมือกับ "ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์" ซึ่งเป็นเอเจนท์อันดับต้นๆที่ขายอสังหาริมทรัพย์แก่ชาวต่างชาติในไทย ในฐานะ Master Agent ตัวแทนขายหลักของโครงการ FLO by Sansiri คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ ภายใต้จุดแข็งของโครงการคุณภาพที่สามารถดึงดูดดีมานด์ชาวต่างชาติได้อย่างดี ทั้งโลเคชั่นไพรม์วิวแม่น้ำ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ชาวต่างชาติเชื่อมั่นด้านการปล่อยเช่าได้จริง

ประกอบกับแบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ บริการหลังการขาย Sansiri Service แบบ Worry Free การดูแลของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่บริหารดูแลโครงการตั้งแต่ลูกค้าเข้าอยู่ รวมทั้งการปล่อยเช่าและขายต่อ ด้วยทีมขายและ Agents ศักยภาพ ผ่านการขายรูปแบบใหม่ทั้งทาง Virtual และ Live Streaming ตลอดจนผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน กับอัตราส่วนต่างกำไร (Capital Gain) เฉลี่ยประมาณ 6% ต่อปี หรือสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยประมาณ 5% ต่อปี ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติให้ความสนใจ จากการเป็นโครงการที่สามารถซื้อลงทุนปล่อยเช่าได้ง่าย

"จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ กว่า 10 ปี ที่ขายโครงการอสังหาฯในหลากหลายประเทศมาแล้วกว่า 10,000 ยูนิต ทั้งในไทยและทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่า จะสามารถสร้างยอดขาย FLO by Sansiri ได้เต็มโควต้าต่างชาติ 49 เปอร์เซ็นต์ตามเป้าที่วางไว้ และเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสู่เป้ายอดขายตลาดต่างชาติในปีนี้ของแสนสิริ 12,000 ล้านบาท"

มร. คิงสตัน ไล ประธานอำนวยการ บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศฮ่องกง กล่าวว่า บริษัทประกาศความร่วมมือกับ SIRI ในฐานะ Master Agent บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ชาวต่างชาติสำหรับโครงการ FLO by Sansiri เป็นโครงการแรก ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จากคุณภาพแบรนด์และบริการหลังการขายของ SIRI ที่ชาวต่างชาติยอมรับและเชื่อมั่น ราคาที่ตอบโจทย์ รวมถึงจุดเด่นของพิกัดทำเลใกล้ไอคอนสยามและแม่น้ำเจ้าพระยาที่สร้างแรงจูงใจนักลงทุนต่างชาติได้อย่างมาก นอกจากนี้ เรายังเตรียมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเอเจนท์ทั่วโลก เพื่อซัพพอร์ตการขายโครงการอื่นๆ ในปีนี้ของ SIRI แก่นักลงทุนชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง

FLO by Sansiri (โฟล บาย แสนสิริ) คอนโดมิเนียมใหม่วิวแม่น้ำ สูง 22 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต ความเอ๊กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวจากแสนสิริ จัดเต็มกับประสบการณ์สุดพิเศษ รับวิว 360 องศา ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50-25.75 ตร.ม. ไปจนถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48-64 ตร.ม. โดยมีไฮไลท์พิเศษเป็นห้อง Loft สุด Rare Item กับเพดานสูงถึง 4.8 เมตร รับวิวเมือง และวิวแม่น้ำ ที่มีจำนวนยูนิตไม่ถึง 20% จากทั้งโครงการ ในราคาที่จับต้องได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ