AP เปิดตัว THE CITY บ้านโมเดลใหม่ 100 ตร.ว.ขยายพอร์ตบ้านหรู 25-50 ล้านบาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 23, 2023 17:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AP เปิดตัว THE CITY บ้านโมเดลใหม่ 100 ตร.ว.ขยายพอร์ตบ้านหรู 25-50 ล้านบาท

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี ไทยแลนด์ (AP) กล่าวว่า จากแผนธุรกิจในปีนี้กลุ่มบ้านเดี่ยวพร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งในมิติด้านมูลค่าโครงการและจำนวนโครงการเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เพื่อรักษาความเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวที่ครอง Market Share สูงที่สุด

สำหรับไฮไลต์การเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาส 1/66 นี้ บ้านเดี่ยวเอพีพร้อมเดินหน้าขยายพอร์ตเพิ่มแชร์ตลาดบ้านหรู ภายใต้กลยุทธ์ "Dive Deeper in Modern Luxury Market" รุกเข้าบุกดีมานด์ตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 25-50 ล้านบาท ผ่านการสานต่อความสำเร็จของแบรนด์ THE CITY บ้านเดี่ยวหรูดีไซน์โมเดิร์น หัวหอกสำคัญที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบนมาอย่างต่อเนื่อง

AP ได้ยกระดับการพัฒนาปรับโฉมใหม่ทั้งหมด มุ่งสู่เป้าหมายใหม่ที่ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบอินไซต์บริบทใหม่ของที่อยู่อาศัย "พื้นที่ที่ตอบทุกคนในบ้าน" โดยจะนำร่องเปิดตัว THE CITY บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ บนที่ดินขนาด 100 ตารางวา เป็นต้นไป ประเดิม 3 โครงการแรก เจาะ 3 ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อ ใจกลางกรุงเทพ รวมมูลค่าโครงการ 4.15 พันล้านบาท ได้แก่ THE CITY จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เพียง 58 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.35 พันล้านบาท ที่เปิดตัวในไตรมาสแรกนี้ THE CITY ปิ่นเกล้า-บรมฯ 3 เพียง 68 ยูนิต มูลค่า 1.42 พันล้านบาท และ THE CITY สุขุมวิท-อ่อนนุช 2 เพียง 64 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1.38 พันล้านบาท

ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 25-50 ล้านบาทในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา (ปี 62-65) เป็นตลาดที่น่าสนใจ และยังคงส่งสัญญาณบวก โดยเฉพาะจำนวนซัพพลายที่เกิดขึ้นจากดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่ยังมีไม่มาก ขณะที่ดีมานด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าครอบครัวเมืองที่มีกำลังซื้อสูง โดยปีที่ผ่านมาสินค้าบ้านหรู สามารถสร้างยอดขายทั้งปีได้ถึง 1.73 หมื่นล้านบาท โตขึ้น 80% ดังนั้น กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพีพร้อมนำความเชี่ยวชาญและการสั่งสมประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในกลุ่มตลาดเซกเมนต์บน เข้ามาสร้างมาตรฐานครั้งใหม่ให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์

โดยนำแบรนด์ THE CITY พลิกทุกมิติการพัฒนาและเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและการบริหารพื้นที่ใช้สอยภายในใหม่ทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจว่า THE CITY บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ บนที่ดินขนาด 100 ตารางวา ไม่ใช่แค่การพัฒนาพื้นที่ แต่คือบ้านที่เข้าใจทุกชีวิตในครอบครัว ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในวงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมมอบคุณค่าและประสบการณ์เหนือระดับ ควบคู่ไปกับการส่งมอบตัวเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกชีวีตดีๆได้ในแบบที่ต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ