PRTR ธุรกิจ HR ยุคดิจิทัลออกสตาร์ทโรดโชว์ 3 มี.ค.ปักหมุดเข้า SET ภายใน Q1/66

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 24, 2023 16:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้นน้องใหม่สาย HR ยุคดิจิทัล บมจ.พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป (PRTR) เตรียมพร้อมเดินหน้าระดมทุนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนใหม่ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น โดยนางสาวริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนางสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำการเสนอขายหุ้น จะแสดงวิสัยทัศน์ในงานนำเสนอข้อมูลสรุปการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO Roadshow Online) ในวันที่ 3 มี.ค.66 และคาดหวังจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในไตรมาส 1/66

PRTR คร่ำหวอดในวงการมากว่า 3 ทศวรรษ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจให้บริการจัดจ้างบุคลากรและให้บริการบริหารทรัพยากรบุคคล (HR Outsourcing Services หรือ Outsource) แบบครบวงจร ให้บริการสรรหาบุคลากร (Recruitment Services) รวมทั้ง ต่อยอดมายังธุรกิจให้บริการแพลตฟอร์มหางานออนไลน์ (Job Platform) ภายใต้ บริษัท จัดหางาน เน็กซ์มูฟ แพลตฟอร์ม จำกัด (NEXMOVE)

และให้บริการฝึกอบรมแบบออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มและออฟไลน์ (Integrated Learning Services) โดยผู้สมัครสามารถเรียนคอร์สออนไลน์ผ่านทางเว็ปไซต์ (Website) ของ BLACKSMITH ได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอกย้ำ PRTR ผู้นำ HR ในยุคดิจิทัล สอดรับไปกับการดิจิทัลทรานฟอร์เมชั่นขององค์กรธุรกิจ ด้วยวิสัยทัศน์เป็นองค์กรด้านบุคลากรอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


แท็ก เคจีไอ   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ