Bitget Crypto Exchange เป็นสปอนเซอร์ ทีมฟุตบอลหญิง Juventus

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 10, 2023 18:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Bitget Exchange Cryptocurrency Global ได้ประกาศในวันสตรีสากลว่า ได้เป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลหญิง Juventus ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีเป็นหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของอิตาลี โดยได้รับรางวัล ลีก Coppa Italia 2 สมัย, และ ลีก Supercoppa Italiana 3 สมัย

การตัดสินใจของ Bitget ที่ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลของ Juventus ได้รับแรงบันดาลใจจากบริษัทที่มีผู้บริหารหญิงถึง 40% เพื่อเพิ่มโอกาสที่มีให้กับผู้หญิง ภายในวงการคริปโท และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

Gracy Chen - Managing Director ของ Bitget กล่าวว่า "การสนับสนุน Juventus จะนำผู้ชมเพศหญิง มาสู่วงการคริปโท ที่กว้างขึ้น และกระตุ้นให้ผู้หญิงคว้าโอกาสของชีวิต เรามั่นใจว่าการเป็นหุ้นส่วนนี้ จะพัฒนาให้เป็น long-term relationship ซึ่งจะสร้างเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย"

Tiziana di Gioia - Chief Commercial Officer ของ Juventus กล่าวเสริมว่า "เราตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Bitget และแบ่งปันความมุ่งมั่นในการส่งเสริม ความเท่าเทียมทางเพศ และเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิง ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นกีฬา หรือเทคโนโลยีดิจิทัล ในฐานะสโมสรฟุตบอลชั้นนำ สิ่งสำคัญคือ การให้โอกาสที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน และเราภูมิใจที่ได้เชื่อมโยงกับบริษัท ที่เห็นค่านิยมองค์กร ของเราเหมือนกัน "

ในปี 2564 ทีมฟุตบอลผู้หญิง Juventus กลายเป็นสโมสรแห่งแรกของอิตาลี ที่ได้ชนะการแข่งขันลีกทั้งหมด และ ในลีกฤดูกาลถัดไป พวกเขามาถึง รอบรองชนะเลิศ ของแชมเปี้ยนส์ลีก UEFA สตรี

การสนับสนุนของ Bitget ของ Juventus เป็นส่วนหนึ่งของความพยายาม อย่างต่อเนื่อง ของสร้างแรงบันดาลใจให้ เกิดการยอมรับเพศหญิงในวงการคริปโท ด้วยการวางชื่อแบรนด์ให้คนเข้าร่วมในกิจกรรม ที่ออกแบบมา เพื่อสร้างความตระหนัก ถึงกิจกรรมของบริษัท Bitget ที่กำลังหาคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงตลาดคริปโท

ข้อตกลงการสนับสนุนสตรีของ ทีมฟุตบอลหญิง Juventus ยังช่วยให้ความพยายามของ Bitget เพื่อดึงดูด ผู้ชมหญิงมากขึ้นในอุตสาหกรรมคริปโท ซึ่งแต่ก่อนมีแต่ผู้ชายที่สนใจ แต่การเปลี่ยนแปลงทางประชากร ก็เริ่มเกิดขึ้นโดยสินทรัพย์ดิจิทัล กลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้งานคริปโท ที่มีความหลากหลายขึ้น รวมถึงผู้หญิง

ในปี 2564 Bitget กลายเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอล Juventus ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ได้รับการต่ออายุ สำหรับซีซั่น 2565-2566 เมื่อรวมกับ Juventus x Bitget กำลังเปิดตัวแคมเปญทั่วโลก " Take Your Shot" ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ ให้คนกล้า ที่จะไล่ตามความฝันของพวกเขา ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ