KLINIQ เปิดสาขา Flagship หรู 6 ดาวแห่งที่ 3 กลางทองหล่อรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 27, 2023 13:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KLINIQ เปิดสาขา Flagship หรู 6 ดาวแห่งที่ 3 กลางทองหล่อรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูง

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) กล่าวว่า บริษัทเปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางทองหล่อที่ "THE KLINIQUE : Marche Thonglor Flagship Store" ในโครงการ Marche Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) ด้วยคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นเมกะเทรนด์ของโลก และตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย

โดยโปรแกรมการดูแลเฉพาะทางดังกล่าว ได้รับการพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์ของ เดอะคลีนิกค์ ที่สามารถดูแลสุขภาพได้ตั้งแต่การป้องกันก่อนการเกิดโรค เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และฟื้นฟูร่างกาย ตลอดจนถึงการบำบัดรักษา เช่น Immunotherapy, NAD+Frozen Concentrate (Anti-Aging IV Drip) หรือโปรแกรมความงามที่ได้รับรองมาตรฐาน US FDA และการยอมรับจากแพทย์ในระดับสากล เช่น Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Super HIFU MPT, Pico Clear Enlighten เป็นต้น รวมทั้งนวัตกรรมกระชับสัดส่วน เช่น TRUSCULPT ID และ Emsculpt NEO ซึ่ง THE KLINIQUE ได้รับรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้รักษามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ

"THE KLINIQUE : Thonglor Flagship Store" เป็นสาขาใหม่ที่เปิดให้บริการลูกค้าในโครงการ Marche Thonglor เป็น Mixed-Use Lifestyle Destination พื้นที่โครงการ 60,000 ตารางเมตร อยู่บนทำเลที่หรูที่สุดของทองหล่อที่มีศักยภาพการเติบโตสูง มีโรงแรม 5 ดาว 10 แห่ง คอนโดมิเนียมสุดหรู รองรับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จากคนหลายกลุ่มกว่า 1,000,000 คน ในโซนนานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ และยังเชื่อมต่อไปยังโซนเพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน ที่มีการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ทั้งกลุ่มคนทำงาน Tech Company, Start Up, สายปาร์ตี้, กลุ่มครอบครัว และกลุ่มชาวต่างชาติ

นายแพทย์อภิรุจ กล่าวด้วยว่า บริษัทฯ สามารถเปิดสาขาใหม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ได้เปิดสาขาใหม่แล้วรวม 3 สาขา ได้แก่ 1. "THE KLINIQUE เซ็นทรัล รามอินทรา" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา, 2. L.A.B.X สาขาปิ่นเกล้า และล่าสุด 3. "THE KLINIQUE : Marche Thonglor Flagship Store" ในโครงการ Marche Thonglor ซึ่งทุกสาขาได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้ใช้บริการในระดับที่ดีมาก และจะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลการดำเนินงานในปี 2566 เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ