ASW เปิดขายแคมปัสคอนโด "เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์" ย่านรังสิตเปิดขายวันแรกโกยยอดกว่า 2,350 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 28, 2023 14:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซทไวส์ (ASW) กล่าวว่า แบรนด์เคฟ (KAVE) เป็นหนึ่งในเรือธงที่สร้างประวัติการณ์เป็นแบรนด์แคมปัสคอนโดที่ขายดี และประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว แบรนด์เคฟ ที่ ม.กรุงเทพ รังสิต ก่อนที่จะขยายไปยังทำเลสถานศึกษาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต, ม.มหิดล, ม.เกษตรศาสตร์, ม.บูรพา และม.ราชมงคล ธัญบุรี โดยปัจจุบันโครงการภายใต้แบรนด์เคฟ มีดีมานด์และการเติบโตอย่างโดดเด่นในทุกทำเล

บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาแคมปัสคอนโด ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยล่าสุดกับโครงการ "เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์" (KAVE Town Island) แคมปัสคอนโดเฟสสุดท้าย ในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์ "มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island" ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่ก่อนเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างจนกระทั่งวันเปิดขายครั้งแรก ซึ่งมีลูกค้าที่สนใจเข้าคิวรอจองซื้อโครงการกันล่วงหน้าอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดขายโครงการพุ่งไปกว่า 2,350 ล้านบาทภายในวันเดียวเท่านั้น

ความสำเร็จโดยมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อศักยภาพของโครงการ ทั้งทำเลที่ตั้งใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นแคมปัสหลักที่มีขนาดใหญ่ โดยเฉพาะตอนนี้ ม.กรุงเทพ ย้ายจากวิทยาเขตกล้วยน้ำไทมาที่รังสิตแบบ 100% ทำให้จำนวนนักศึกษา และบุคลากรเพิ่มขึ้น ผนวกกับจำนวนคนทำงานในพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ จากการปล่อยเช่า โครงการเคฟทาวน์ สเปซ และโครงการเคฟทาวน์ ชิฟท์ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จาก yield ของการปล่อยเช่าที่มีอัตราผลตอบแทนอยู่ที่ 8 - 10% หรือราคาเฉลี่ยในการปล่อยเช่า 15,000 บาท/เดือน และห้องที่ปล่อยเช่าไม่เคยว่าง เพราะมีความต้องการห้องพักอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแล้ว ความสะดวกในการเดินทาง, การออกแบบโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ก็ยังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ทำให้โครงการภายใต้แบรนด์เคฟโดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุนอย่างชัดเจน

"เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์" (Kave Town Island) เป็นแคมปัสคอนโดเฟสสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่ประมาณ 17-11-77.8 ไร่ สูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร จำนวน 1,777 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,530 ล้านบาท โดยตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ ม. กรุงเทพ รังสิต โดดเด่นด้วยดีไซน์ส่วนกลางเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซน Andaman Beach และ โซน Caribbean Island


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ