ZMICO ตั้งเ้ป้าปี51มาร์เก็ตแชร์5%ขยายสาขาเพิ่ม3แห่ง-เพิ่มมาร์เก็ตติ้ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 21, 2008 13:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

           นายชัยภัทร ศรีวิสารวาจา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บล.ซีมิโก้(ZMICO) เปิดเผยว่า ในปี 51 บริษัทตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด หรือมาร์เก็ตแชร์เป็น 5% โดยบริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง โดยขณะนี้เปิดที่สาขาศรีวรจักรไปแล้ว 1 สาขา จากปัจจุบันที่มี 12 แห่ง
นอกจากนี้ในปี 51 บริษัทมีแผนเพิ่มมาร์เก็ตติ้งอีก 30 คนจาก 300 คนในปัจจุบันและเพิ่มฐานลูกค้ารายบุคคลด้วยการเปิดสาขาออนไลน์ และขยายฐานลูกค้าไปยังลูกค้าต่างประเทศและลูกค้าสถาบันเพิ่มขึ้น
จากในปี 50 มีบัญชีซื้อขายทั้งสิ้น 3.2 หมื่นบัญชี เพิ่มขึ้น 10% จากช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเตอร์เน็ตเพิ่มสูงถึง 38% ภายในระยะเวลา 2 ปีและมีแผนจะเพิ่มให้บริการการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศสำหรับนักลงทุนทั่วไปโดยการขยายการให้บริการไปยังพันธมิตรในต่างประเทศอีกด้วย
ในส่วนงานด้านวาณิชธนกิจในไตรมาส 2 นี้ นายชัยภัทร กล่าวว่า จะขยายให้บริการไปยังตลาดตราสารหนี้ โดยรับเป็นที่ปรึกษาฯในการเสนอขายหุ้นกู้ และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายและนายหน้าซื้อขายทางธุรกรรมตราสารหนี้และกองทุนอสังหาฯอีกทั้งยังให้บริการตราสารทางการเงินทั้งรูปเดลิเวทีฟการนำเสนอบริการบริหารสินทรัพย์ การบริหารทางการเงิน การลงทุนส่วนบุคคลและการดำเนินธุรกิจด้านอนุพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ