SNNP เสิร์ฟ "โลตัสหนังไก่กรอบ" รสหม่าล่าบุกตลาดพรีเมี่ยมแมส-หนุนผลงานปี 66 โตต่อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 29, 2023 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SNNP เสิร์ฟ

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ออกสินค้าใหม่ โลตัสหนังไก่กรอบ รสหม่าล่า ต่อยอดความสำเร็จจากการแตกไลน์สินค้าโลตัสหนังไก่กรอบบนตลาดราคา 30 บาท ถือว่าเป็นการวางตลาด Premium mass segment ได้อย่างดี โดยโลตัสหนังไก่ 4 รส ได้แก่ รสน้ำจิ้มไก่ รสออริจินัล รสแซ่บซี๊ด และ รสต้มยำ ที่มีวางตลาดมาก่อนหน้านี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP กล่าวว่า "โลตัสหนังไก่กรอบ รสหม่าล่า" เน้นย้ำจุดแข็งจากกลยุทธ์ Premium mass และ Channel Distribution Strategy และหลังจากนี้บริษัทคงไม่หยุดนิ่งที่จะเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคต่อไป เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่อยากได้รสชาติใหม่ๆ เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด

"บริษัทฯวางกลยุทธ์โฆษณาสื่อออนไลน์สร้างการรับรู้ผู้บริโภค มุ่งเน้นการโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้ของสินค้าใหม่ โลตัสหนังไก่กรอบ รสหม่าล่า ผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก มีการจัดกิจกรรมใน Facebook page และสื่อสารผ่าน Influencers เพื่อโปรโมทให้ไปลองรสชาติใหม่ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 นับเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจในการทำตลาดแบรนด์ "โลตัส" อีกหนึ่งขาธุรกิจที่ SNNP วางเป้าสร้างผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ให้เติบโตเป็นที่รู้จัก สอดคล้องกับคอนเซปต์ของแบรนด์ "ขนมโลตัส กรอบอร่อยทุกซอง ทุกช่วงเวลา" ทิศทางการเติบโตจะเป็นอย่างไร น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง" นายวิโรจน์ กล่าว

หลังจากที่ SNNP ประสบความสำเร็จทั้งยอดขาย ผลประกอบการ และส่วนแบ่งทางการตลาดจากสินค้า "เจเล่" และ "เบนโตะ" ตามแผนธุรกิจที่วางไว้ในปี 2566 จะสร้างแบรนด์ "โลตัส" เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าให้เป็นอีกหนึ่งขาของฐานธุรกิจ SNNP ในอนาคต การออกสินค้าใหม่ๆนอกจากจะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดขนมขบเคี้ยวเป็นอย่างมากแล้ว และยังช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวช่วยสนับสนุนผลดำเนินงานของบริษัทฯในปี 66 ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตามแผนงานที่วางไว้


แท็ก โลตัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ