VIBHA จับมือ BTS เปิดคลีนิก "Jab&Go by รพ.วิภาวดี" บนสถานีรถไฟฟ้าตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 3, 2023 17:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

VIBHA จับมือ BTS เปิดคลีนิก

นายพิจิตต์ วิริยะเมตตากุล กรรมการผู้จัดการ และ นายแพทย์ชัยสิทธิ์ คุปต์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการ บมจ.โรงพยาบาลวิภาวดี (VIBHA) พร้อมกับนายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) และนางสาวแมรี่ เสรฐภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอสดี(ประเทศไทย) จำกัด ทำพิธีเปิด "แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม" ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท อย่างเป็นทางการ

คลินิกฯ แห่งนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจาก ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ประชาชนทุกช่วงวัยได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ และยอมรับการฉีดวัคซีนกันมากขึ้น ทางโรงพยาบาลวิภาวดีจึงได้จัดกิจกรรมให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับวัคซีนที่จำเป็นในวัยรุ่นและวัยทำงาน ภายใต้ Concept "ป้องกันดีกว่ารักษา" และพบว่าข้อจำกัดของคนกรุงเทพฯ คือเรื่องของความสะดวกในการเข้ารับบริการ และวัคซีนบางตัวมีราคาสูง ทางโรงพยาบาลวิภาวดีจึงได้จัดตั้งคลินิกฯ ในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าพญาไท เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคนเมืองที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ และลดข้อจำกัดต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับการบริการที่มีความสะดวกมากที่สุด ทั้งในเรื่องของพื้นที่เข้าถึงง่าย และความสะดวกในการเดินทาง

สำหรับแจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม แห่งนี้จะเปิดให้บริการกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป (เด็กแรกเกิด - อายุ 9 ปี มีโปรแกรมที่เป็น Gold Standard อยู่แล้ว) และทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ และพยาบาล ของโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันในเวลา 10.00 ? 20.00 น. ในราคาพิเศษ และสามารถผ่อนชำระกับธนาคารที่โรงพยาบาลได้ทำสัญญาไว้ได้

นอกเหนือจากการให้บริการวัคซีนแล้ว ในคลินิกฯ ยังสามารถให้บริการทางการแพทย์อื่น ๆ เช่น ใบรับรองแพทย์ 5 โรค, 6 โรค, ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ของโรงพยาบาลวิภาวดี รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาทางการแพทย์ และทางการพยาบาลได้ตลอดเวลาที่ให้บริการ พร้อมประวัติในการรับวัคซีน หรือรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่มารับบริการภายในโรงพยาบาลวิภาวดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ