บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิด "จรูญพันธ์ วัฒนพันธ์" นำทัพทีมวิเคราะห์หุ้นปูทางสู่ Liberator Academy

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 9, 2023 16:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิด

บล.ลิเบอเรเตอร์ (Liberator) เปิดตัวนักวิเคราะห์คุณภาพอย่างนายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ นำทัพนักวิเคราะห์ทีม Liberator สร้างองค์ความรู้และความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้นักลงทุนตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ กล่าวว่า การสร้างทีมนักวิเคราะห์เป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่เราวางไว้เพื่อปูทางสู่ Liberator Academy ให้อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยทีมนักวิเคราะห์ของเราจะทำหน้าที่คัดกรองข่าวสารการลงทุนอย่างมีคุณภาพ แนะนำและให้ความเห็นด้านการลงทุนให้กับทุกนักลงทุนอย่างเท่าเทียม เราตั้งใจเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับข้อมูลข่าวสารตลาดจากนักวิเคราะห์อย่างตรงไปตรงมา

ขณะที่ นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์หุ้นมากว่า 20 ปี เจ้าของเพจ "น้าแดง คุยกับนักลงทุน" ซึ่งได้รางวัลนักวิเคราะห์ Outstanding ประเภทรางวัลหุ้นตลาดหลักทรัพย์ MAI จากงาน IAA Best Analyst Awards 2021

นางสาวภาวลิน กล่าวเสริมว่า เราเชื่อมั่นว่าการมองตลาดและบทวิเคราะห์จากทีม Liberator จะเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและเฉียบคมควบคู่ไปกับทีมที่กำลังเติบโตเพื่อปรับตัวเข้าสู่โลกลงทุนที่เท่าเทียมของทุกคน โดยทีมนักวิเคราะห์จะจัดไลฟ์วิเคราะห์ตลาดทุนผ่านรายการ "LIB Talks" ทางช่องทาง Facebook และ Youtube Liberator Securities ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.15-9.30 น. เริ่ม 15 พฤษภาคม 2566 นี้ เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ