(เพิ่มเติม) "วิชัย ทองแตง"ดึงพันธมิตรอเมริกาเป็น Strategic Partner/ราคาYNPซิลลิ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 24, 2008 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ล่าสุด เมื่อเวลา 15.16 น.หุ้น YNP บวก 30.00% อยู่ที่ 5.20 บาท เพิ่มขึ้น 1.20 บาท โดยเปิดตลาดที่ 4.30 บาท ราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 5.20 บาท และราคาปรับลงต่ำสุดที่ 4.16 บาท 
นายชัย จิรเสวีนุประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ตลาดทุน บล.พัฒนสิน กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.ยานภัณฑ์ (YNP) ปรับขึ้น น่าจะเป็นการเก็งกำไรจากข่าวเรื่องผลประกอบการและเจรจาพันธมิตรได้
"HOLD ต่อได้ถ้าอยากเล่นเรื่องผลประกอบการฟื้นตัวก็รอจนถึงประกาศผลประกอบการ แต่ถ้าเล่นรับส่วนต่างมีแนวต้านระดับสั้นๆ อยู่แถวยอดสูงใกล้ๆ 4.50 บาท"นายชัย กล่าว
เช้านี้ นสพ.ระบุ นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ YNP ส่งซิกดีลเจรจาพันธมิตรใหม่อเมริกาคืบหน้าแล้วกว่า 50% ลั่นหากสำเร็จออเดอร์ใหม่ทะลัก พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำในกลุ่มยานยนต์ แย้มหุ้นเด้งเพราะราคายังต่ำกว่าบุ๊กแวลูที่ 9.60 บาท ขณะที่ผลงานทั้งปีพลิกมีกำไรชัวร์หลังแนวโน้มรายได้ปีนี้วิ่งถึงเป้า 7,200 ล้านบาท
ด้านนายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ YNP เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" ว่า พันธมิตรจากประเทศหสรัฐอเมริกา จะเข้ามาเป็น Strategic Partner
"จะเข้ามาเป็น Strategic Partner แต่เรื่องนี้ไม่ควรรีบ ไม่อยากรีบ ยังไม่รู้ว่าจะสรุปเมื่อไหร่ยังคุยๆ กันอยู่..คิดว่าเดือนนี้ยังไม่เสร็จครับ"นายวิชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ