KLINIQ จ่อผุด รพ.เสริมความงามแห่งใหม่ควบคู่ลุยขยายสาขารับลูกค้าต่างชาติไหลเข้าหนุนโตโดดเด่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 26, 2023 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาการจัดตั้งโรงพยาบาลศัลยกรรม ซึ่งจะเป็นศูนย์ให้บริการศัลยกรรมแห่งที่ 2 โดยจะพิจารณาทำเลที่ตั้งและจังหวะเวลาที่เหมาะสม รวมทั้งรอให้ศูนย์ศัลยกรรมแห่งแรกที่สยามสแควร์มีอัตราการใช้บริการเพิ่มขึ้นแตะ 50% ก่อน จากนั้นจะเริ่มลงทุน

พร้อมกันนั้น บริษัทจะเดินหน้าขยายสาขาในปีนี้ตามแผนงาน 10 สาขา โดยในครึ่งปีแรก 5 สาขา แบ่งเป็น The KLINIQUE 2 สาขา และ L.A.B.X 3 สาขา ส่วนครึ่งปีหลังจะขยายอีก 5 สาขา โดยปัจจุบันบริษัทมี 43 สาขา ได้แก่ THE KLINIQUE จำนวน 37 สาขา, L.A.B.X. จำนวน 5 สาขา และ THE KLINIQUE SURGERY CENTER จำนวน 1 สาขา

บริษัทยังมั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/66 จะเห็นการเติบโตขึ้นดีกว่าไตรมาส 1/66 จากการที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปัจจุบันมีลูกค้าต่างชาติเข้ามาเสริมมากขึ้น ส่งผลให้รายได้จากธุรกิจบริการความงามเติบโตขึ้นอย่างโดดเด่น รวมถึง THE KLINIQUE Surgery Center ปัจจุบันมีอัตราการใช้บริการเพิ่มขึ้นมาเป็น 20% โดยที่อัตราการเติบโตของยอดขายจากสาขาเดิม (SSSG) ยังเห็นการเติบโตขึ้น 10%

ขณะที่ธุรกิจ KLINIQUE SPA ซึ่งเป็นสปาทางการแพทย์เพื่อสุขภาพที่มีผู้เชี่ยวชาญให้การดูแลอย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยการผสมผสานหลักกายภาพบำบัด (Physiotherapy) กับศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย นำมาประยุกต์ให้มีความจำเพาะกับแต่ละปัญหา เพื่อช่วยลดความตึงเครียดและเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จึงทำให้เกิดการฟื้นฟูร่างกายในหลากหลายมิติ เปิดแห่งแรกที่สยามพารากอนได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งจะเข้ามาช่วยสนับสนุนการเติบโตของรายได้

นอกจากนี้ บริษัทยังมีความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว THE KLINIQUE-Stem Cell Harvesting Center (TSHC) ศูนย์เก็บเซลล์ไขมันเพื่อฝากสเต็มเซลล์ที่มีมาตรฐานสากล ปลอดภัย จากนวัตกรรมซึ่งเป็นเทรนด์ของเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดมหาศาลจากเทรนด์ดูแลสุขภาพชะลอวัย และจะเป็นบริการที่เข้ามาเติมเต็มให้บริการของบริษัทมีความหลากหลาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ