CHIC ผนึกเซอร์ต้าฯขายเครื่องนอนคุณภาพสูง หวังขยายฐานลูกค้าใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 31, 2023 10:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ชิค รีพับบลิค (CHIC) เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมมือกับบมจ. เซอร์ต้า (ไทยแลนด์) เพื่อจำหน่ายเครื่องนอน คุณภาพสูง ชูจุดเด่นนวัตกรรมการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของสหรัฐอเมริกา ภายใต้แบรนด์ Serta® โดยเป็นความร่วมมือระยะยาว จากความร่วมมือดังกล่าวทำให้ลูกค้าของบริษัทมีทางเลือกมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานฐานลูกค้าของเซอร์ต้าได้อย่างกว้างขวาง ซึ่งบริษัทคาดว่าจะใช้เวลาในการสร้าง Awareness ของแบรนด์เซอร์ต้าในไทยประมาณ 3-6 เดือน

"บริษัทให้ความสำคัญกับการเลือกสรร สินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสร้างความแตกต่าง ในราคาที่เหมาะสม รวมถึงมุ่งเน้นการพัฒนาการบริการสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขัน สร้างการเติบโตให้ทั้ง 2 บริษัท ได้อย่างมีนัยสำคัญ" นายกิจจา กล่าว

Mr. Indra Setiawan กรรมการผู้จัดการ บมจ.เซอร์ต้า (ไทยแลนด์) เปิดเผยแผนดำเนินงานขยายฐานลูกค้าในไทยโดยร่วมมือกับ CHIC เนื่องจาก CHIC ถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโฮมแฟชั่นสโตร์ชั้นนำในประเทศไทยที่เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ที่นอน เครื่องนอน และผลิตภัณฑ์ในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายในการขายที่คล้ายคลึงกัน นั่นคือการจำหน่ายแบรนด์ที่มีสินค้าคุณภาพสูง และราคาสมเหตุสมผล อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่นอนมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นทุกปี ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะจ่ายสูงขึ้นในแต่ละครั้งต่อปี เพื่อการนอนที่มีคุณภาพที่ดีขึ้น ซึ่งความร่วมมือระหว่างสองบริษัทจะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขัน สร้างโอกาสในการขยายธุรกิจ

"Serta® มีฐานลูกค้าเดิมในกลุ่มโรงแรมระดับ 5 ดาว โดยได้รับความไว้วางใจในคุณภาพและมาตรฐานจากเครือโรงแรมชื่อดังระดับโลก นอกจากนี้ยังมีแผนการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดผ่านความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมียมทั่วประเทศ ในปีนี้ Serta®วางเป้าหมายขยายฐานลูกค้าก้าวต่อสู่ตลาด CLMVT ให้ครบทั้งภูมิภาค โดยมีประเทศเวียดนามเป็นสถานีต่อไปที่กำลังจะเปิดตลาดอย่างเป็นทางการภายในปลายปีนี้" Mr. Indra กล่าว

ทั้งนี้บริษัทจะเริ่มวางจำหน่ายใน Chic Republic ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ บางนา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ราชพฤกษ์, และ รามอินทรา และเตรียมขยายสู่ตลาดภาคตะวันออกที่สาขาพัทยาเพิ่มเติมภายในปีนี้ อีกทั้งมุ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกแนะนำสินค้า ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook , Line@ , Instagram และเว็ปไซต์ www.chicrepublicthai.com เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และในอนาคตมีแผนที่จะร่วมงานกับ KOL เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงคนไทยได้มากยิ่งขึ้น

โดยที่นอนแบรนด์ Serta® จะเริ่มนำเข้ามาวางจำหน่ายครบทั้ง 5 คอลเลคชั่น ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่มีกระแสตอบรับดีจากลูกค้ากลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ "Celestial" "Pedic Series" "Perfect Sleeper" "Perfect Spine" และที่พลาดไม่ได้คือ "Sleep True" ซึ่งทุกรุ่น ทุกคอลเลคชั่น ผ่านการผลิตด้วยสุดยอดเทคโนโลยี Pocket Spring ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Serta® สหรัฐอเมริกา ผสานรวมกับการเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกสัมผัสแห่งการนอน และความต้องการของลูกค้า ให้สามารถรองรับสรีระได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังเพิ่มเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เมืองร้อนด้วย เช่น ADAPTIVE DYNAMIC COOLING SYSTEM (ADCS) ซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิในขณะนอน หรือ Cool Fiber และ Cool Max อีกทั้งโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรู มีเอกลักษณ์ลงตัวในแบบที่ใจต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ