TTB ปล่อยแคมเปญ ttb all free มุ่งขยายฐานลูกค้าเป็นกว่า 6 ล้านบัญชี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 1, 2023 12:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TTB ปล่อยแคมเปญ ttb all free มุ่งขยายฐานลูกค้าเป็นกว่า 6 ล้านบัญชี

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB) กล่าวว่า ทีทีบี ได้ปล่อยแคมเปญ "ttb all free บัญชีเดียว ใช้..เมื่อไหร่ก็ฟรี" เดินหน้าเชิญชวนคนไทยปลดล็อกจากพันธนาการค่าธรรมเนียม ทะยานสู่ชีวิตอิสระที่ปล่อยฟรีได้รอบด้านกับ "ttb all free บัญชีเดียว ใช้..เมื่อไหร่ก็ฟรี" เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันการเงินที่ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งวันนี้และอนาคต

TTB ปล่อยแคมเปญ ttb all free มุ่งขยายฐานลูกค้าเป็นกว่า 6 ล้านบัญชี

ttb all free เป็นบัญชีเงินฝากที่โดดเด่นด้านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นบัญชีเดียวที่ใช้ฟรี ใช้คุ้มทุกวัน ด้วยความ "ฟรี" รอบด้านเหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ใด ๆ ที่มีในปัจจุบัน ใช้ในประเทศและต่างประเทศ ฟรีค่าธรรมเนียม หรือ แค่ฝากเงินไว้ก็ยังได้ประกันอุบัติเหตุฟรี

ทีทีบี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้บัญชี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทำไม 1 คนต้องมีหลายบัญชี อยากได้ประกันฟรีก็ต้องซื้อเพิ่ม เดินทางไปต่างประเทศก็ต้องไปต่อคิวแลกเงิน หรือ เปิดบัตรท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่รูดได้เรทถูกแต่แฝงมาด้วยค่าธรรมเนียมบัตร หรือ แม้แต่การใช้กด โอน จ่ายที่ต่างจังหวัด ต้องมองหาตู้ธนาคารที่ตัวเองมี เพื่อไม่ให้เสียค่าธรรมเนียม จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้ มีแค่บัญชีเดียว ตอบทุกโจทย์ที่ลูกค้าต้องการได้ ttb all free จะมาเป็นตัวช่วยให้ใช้ชีวิตได้ฟรี และง่ายขึ้น

สำหรับปี 66 ทีทีบี ตั้งเป้าขยายฐานบัญชี ttb all free เป็นกว่า 6 ล้านบัญชี จากปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 4 ล้านบัญชี และมุ่งสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์รอบด้าน รวมถึงกิจกรรมการตลาดในรูปแบบที่หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของธนาคารที่ต้องการให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ