SCB ส่ง "สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ" หนุนผู้ประกอบการ SSME ตั้งเป้าฐานลูกค้า 1.2 แสนราย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 1, 2023 12:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SCB ส่ง

นายชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ดนตรีเป็นสิ่งที่มนุษย์ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันรองลงมาจากอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ สะท้อนให้เห็นว่าการฟังเพลงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานที่มีพฤติกรรมฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการทำการตลาดผ่านดนตรี (Music Marketing) ที่สามารถเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายผ่านอารมณ์ความรู้สึก พร้อมสร้างการรับรู้และการจดจำของโซลูชันทางการเงิน "สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ" ที่เราได้ต่อยอดภายใต้แนวคิด "กู้...เพื่อสู้" สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สำหรับคนค้าขายยุคใหม่ ที่รับเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์

โดยได้ดึงตัว "สิงโต นำโชค" ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ และ "SEEDAA THEVILLAIN" ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ลที่เป็นตัวแทนสัญญาณความห่วงใยส่งตรง "ทันทีทันใจ(SOS)" ซิงเกิ้ลชาร์จพลังบวกในวันอ่อนล้า เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ และถ่ายทอดจุดเด่นของสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการรายย่อยยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ได้แก่ สมัครง่ายผ่านแอปฯ SCB EASY รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่มีบุคคลค้ำประกัน วงเงินสูงถึง 500,000 บาท ซึ่งธนาคารตั้งเป้าภายในสิ้นปี 66 สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจจะเติบโตกว่า 30% และมีลูกค้ากว่า 120,000 ราย

แคมเปญครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ผ่านการนำขีดความสามารถด้าน Data Intelligence มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Customer Insight) ที่เป็นหัวใจสำคัญในการเข้าใจลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ สอดคล้องกับกลยุทธ์ "Digital Bank with Human Touch" ในการนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาบริการทางการเงินที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึกอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ