TMI ได้ฤกษ์เปิดขายหุ้นกู้ 2 ปีดอกเบี้ย 7.25% ให้สถาบัน-รายใหญ่ 6-8 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 6, 2023 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม (TMI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลเพื่อเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน ครั้งที่ 1/2566 มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2568 โดยผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.25% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ วันที่ 6-8 มิถุนายน 2566 และออกตราสารวันที่ 9 มิถุนายน 2566

การสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ไถ่ถอนหุ้นของบริษัทและเป็นเงินทุนหมุนเวียน สนับสนุนการดำเนินงานและเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ โดยมี บล.ดาโอ (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ และธนาคารกสิกรไทย เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้

"บริษัทเชื่อมั่นว่าการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ เนื่องจาก TMI มีผลการดำเนินงานดีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 64 จนถึงไตรมาส 1/66 อีกทั้ง มีแผนขยายธุรกิจที่ต่อเนื่องและชัดเจน มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่นในการบริหารงานและพร้อมสร้างโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับเป็นปัจจัยบวกที่เพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือจากกลุ่มนักลงทุน" นายธีระชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ