"ซาบีน่า" กำหนดราคาขาย IPO 32 บาท เสนอขาย 2, 6-7 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 25, 2008 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)เปิดเผยว่า บมจ.ซาบีน่า จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 10.50 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 5 บาท กำหนดเสนอขายในราคา 32 บาท/หุ้น มีระยะเวลาในการจองซื้อตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น.ของวันที่ 2, 6-7 พฤษภาคม 2551 โดยมี บล.ซิกโก้ เป็นผู้จัดการการรับประกันการจำหน่ายและจัดจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ 
เงินที่ได้รับจากการเสนอขายครั้งนี้จะนำมาเป็นเงินทุนหมุนเวียน 259.42 ล้านบาท ชำระหนี้เงินกู้ยืมระยะสั้นจากสถาบันการเงิน 60 ล้านบา และชำระหนี้เงินกู้ยืมระยะยาวจากสถาบันการเงิน 4.5 ล้านบาท ภายหลังการเสนอขายครั้งนี้บริษัทฯจะนำหุ้นสามัญเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป
บมจ.ซาบีน่า เป็นผู้ผลิตและจำหน่านชุดชั้นในภายใต้เครื่องหมายการค้าหลัก"Sabina" และ " Sabinie" รวมทั้งผลิตตามคำสั่งของลูกค้าที่เป็นผู้จำหน่ายชุดชั้นในต่างประเทศ (OEM)ทั้งในสหรัฐ ยุโรป และ สแกนดิเนเวีย จัดตั้งธุรกิจโดยสมาชิกครอบครัวธนาลงกรณ์ ซึ่งประกอบธุรกิจ"ห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างยกทรงจินตนา
ปัจจุบันบริษัท และบริษัทย่อยมีโรงงานผลิต 4 แห่งตั้งในจังหวัดชัยนาท, ยโสธร, นครปฐม และกรุงเทพมหานคร และมีกำลังการผลิตสินค้ารวม 12.51 ล้านชิ้นต่อปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ