THANA-ANABUKI ร่วมทุนต่อเนื่องสานต่อ "ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ" รองรับการขยายตัวทำเลแหล่งงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 15, 2023 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

THANA-ANABUKI ร่วมทุนต่อเนื่องสานต่อ

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดขายโครงการ "ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ" ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นคนเจนใหม่วัยทำงานระดับกลาง-ล่าง ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง และกำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว ในราคาเริ่มต้นที่ 2-4 ล้านบาท

สำหรับโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ เป็นการร่วมทุนต่อเนื่องกับพันธมิตรกรีนที่แข็งแรงอย่าง อนาบูกิ โคซัน หลังประสบความสำเร็จมาแล้ว 2 โครงการ ย่านราชพฤกษ์ และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ซึ่งเป็นการขยายตัวสู่ทำเลอื่นครั้งแรก จากเดิมเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนนทบุรี

โดยครั้งนี้รุกขยายไปยังทำเลใหม่สู่ "บางนา-บางบ่อ" ทำเลที่มีความโดดเด่น และยังเป็นรอยต่อ EBD โซนตะวันออกที่เชื่อมทุกพื้นที่กรุงเทพฯ รายล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ ทั้งนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ สนามบินสุวรรณภูมิ สถานศึกษาระดับอุดมศึกษาหลายแห่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งชอปปิ้งที่มีหลากหลาย ทั้งยังมีเมกะโปรเจคที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกหลายโครงการภายในปีนี้

"ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เชื่อมั่นว่าเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยในอนาคต ที่มีราคาที่ดินขยับเพิ่มขึ้นทุกปี เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 10% แม้ในมุมผู้ประกอบการมองว่าทำเลดังกล่าวทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นก็ตาม แต่เนื่องจากเป็นทำเลที่ครบเครื่องและคุ้มค่า เมื่อเทียบกับการเพิ่มมูลค่าในอนาคต ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรากฐานความมั่นคงด้านทรัพย์สิน และสังคมที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ" นายจรัญ กล่าว

บริษัทมีความมั่นใจว่าโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ จะเป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุนที่ประสบความสำเร็จเหมือนทุกโครงการ ด้วยศักยภาพทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุนเพื่ออนาคต ทั้งยังมีความต้องการอยู่อาศัยอีกเป็นจำนวนมาก นับว่าเป็นทำเลที่โดดเด่น ทั้งบริเวณรอบโครงการ และที่ตั้งโครงการ โดยด้านหน้าติดถนนที่เชื่อมกับถนนหลัก ด้านหลังติดแม่น้ำคลองด่านที่สะท้อนแนวคิดการออกแบบโครงการ "ที่สุดของการใช้ชีวิต ?ชิดธรรมชาติและสายน้ำ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ