MGC ทุ่ม 150 ลบ.เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสุราษฎร์ธานีหนุนรายได้โตมากกว่า 2 Digit

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 22, 2023 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MGC ทุ่ม 150 ลบ.เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสุราษฎร์ธานีหนุนรายได้โตมากกว่า 2 Digit

นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชีย) (MGC) เปิดเผยว่าบริษัททุ่มงบ 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ ?บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี? ซึ่งเป็นการขยายธุรกิจไปยังพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญในภาคใต้ เชื่อมั่นไตรมาส 3/66 สามารถสร้างการเติบโตของรายได้มากขึ้นผ่านการดำเนินธุรกิจของบริษัท และอัตราการเติบโตของรายได้ไม่ต่ำกว่าเลขสองหลักในอนาคต

ทั้งนี้ในพื้นที่ภาคใต้บริษัทมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็ม ดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียมออโต้ ที่จังหวัดภูเก็ตและสงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี รถรุ่นพิเศษถูกขายในพื้นที่ค่อนข้างมาก การขยายสาขาที่สุราษฎร์ธานีเป็นส่วนสำคัญต่อแผนการเติบโตของบริษัทโดยรวมภายใต้กลยุทธ์ ?MGC-ASIA Southern Model? ขยายเครือข่ายครอบคลุมภาคใต้ เช่นหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ,ภูเก็ต ,นครศรีธรรมราช ,สุราษฎร์ธานี ,กระบี่ ,พังงา และอื่น ๆ ทั้งในด้านธุรกิจจำหน่ายรถใหม่ บริการหลังการขาย ธุรกิจรถเช่าพร้อมพนักงานขับ สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ธุรกิจมารีน รวมไปถึงธุรกิจสินเชื่อประกันภัย

MGC ทุ่ม 150 ลบ.เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสุราษฎร์ธานีหนุนรายได้โตมากกว่า 2 Digit

อีกทั้งบริษัทเล็งเห็นศักยภาพของเศรษฐกิจภาคใต้ที่ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากรัฐในโครงการ Southern Economic Corridor เป็นการพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ในภาคใต้เพื่อเชื่อมโยงการคมนาคมและขนส่งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยมีเป้าหมายเป็นประตูเศรษฐกิจด้านตะวันตกของไทยสู่เอเชีย

บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่สี่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การขายใหม่ ?Retail Next? ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศเยอรมนี ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า สร้าวประสบการณ์โดยเน้นบรรยากาศผ่อนคลาย มีห้องรับรองลูกค้าแยกเป็นสัดส่วนเพิ่มความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้บริเวณพื้นที่เดียวกัน เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร มินิ มิลเลนเนียม ออโต้จัดแสดงครบทุกสายพันธ์ ซึ่งในอนาคตหากสาขาสุราษฎร์ธานีมีการเติบโตที่ดีก็จะมีการนำ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดเข้ามาเปิดขายในสาขาด้วย

MGC ทุ่ม 150 ลบ.เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการสุราษฎร์ธานีหนุนรายได้โตมากกว่า 2 Digit

"เรามองว่าภาพรวมเศรษฐกิจภาคใต้ยังขยายตัว จากปัจจัยการบริโภคของประชาชน และการท่องเที่ยวยังฟื้นตัวได้ดี MGC-ASIA ยังมุ่งดำเนินงานผ่านแผนยุทธศาสตร์การขยายระบบนิเวศ ทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องกับ ?MGC-ASIA Soythern Model? ซึ่งจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ โดยปีนี้กลุ่มบริษัท ตั้งเป้ารายได้จากทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง? นายสัณหวุฒิ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ