PLT จัดหนักกว่า 157 ลบ.ซื้อรถส่งก๊าซ LPG รวม 33 คันพร้อมถังบรรจุ-อุปกรณ์ส่วนควบรับงานใหญ่ OR

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 28, 2023 12:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

PLT จัดหนักกว่า 157 ลบ.ซื้อรถส่งก๊าซ LPG รวม 33 คันพร้อมถังบรรจุ-อุปกรณ์ส่วนควบรับงานใหญ่ OR

นายวราวิช ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พีลาทัส มารีน (PLT) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการซื้อรถบรรทุกก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) จำนวน 33 คัน และถังบรรจุก๊าซปิโตรเลียมเหลวพร้อมอุปกรณ์ส่วนควบ จำนวน 33 ถัง

ทั้งนี้ บริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายรถบรรทุก ISUZU กับบริษัท อีซูซุนครหลวงมอเตอร์ จำกัด และลงนามในสัญญาซื้อขายถังก๊าซ LPG พร้อมอุปกรณ์ส่วนควบของรถบรรทุก กับบริษัทไทยเมทัลโปรดักส์อินดัสตรีย์ จำกัด และบริษัท สุธี แท็งเกอร์ แอนด์ สเปเชียลทรัค จำกัด รวมมูลค่า 157,590,060 บาท

โดยจะมีการส่งมอบรถบรรทุกก๊าซ LPG และถังบรรจุก๊าซ LPG อุปกรณ์ส่วนควบทั้งหมดในเดือนกันยายน 2566 เพื่อให้บริษัทมีรถบรรทุกเพียงพอต่อปริมาณงานตามสัญญาจ้างเหมาขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและสินค้าอื่นทางรถบรรทุก (ประเภทก๊าซปิโตรเลียมเหลว) กับ บมจ. ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) ตามที่บริษัทชนะการประกวดราคาและได้รับหนังสือสนองการจ้าง

"การซื้อรถบรรทุกก๊าซ LPG และถังบรรจุก๊าซ LPG พร้อมอุปกรณ์ส่วนควบครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจด้านการบริการขนส่งสินค้าทางรถให้มีความแข็งแกร่ง พร้อมเพิ่มโอกาสการลงทุนและขยายขอบเขตการให้บริการขนสินค้าเหลวอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ สร้างการเติบโตและมั่นคงในระยะยาว" นายวราวิช กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ