JKN เปิดเกมบุก Anne Brand ชู Ecosystem หนุนศักยภาพทำตลาดดันยอดขายแตะ 100 ลบ./ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 4, 2023 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) เปิดเผยว่า บริษัทจะเร่งขับเคลื่อนการเติบโตของกลุ่มธุรกิจ Commerce ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Anne Brand โดยใช้ความแข็งแกร่ง Ecosystem ของกลุ่ม JKN เจ้าของสถานีโทรทัศน์ JKN18 ช่อง JKN-CNBC และ JKN Hi Shopping

บริษัทจะนำความแข็งแกร่งของ Ecosystem ของกลุ่ม JKN เข้ามาช่วยส่งเสริมศักยภาพการทำตลาด Anne Brand ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมกันมากกว่า 50 รายการ โดยใช้ช่องทีวี JKN18 JKN-CNBC และ JKN Hi Shopping เป็นช่องทางสื่อสารการตลาดและคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง (Direct to Consumer: D2C) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และจำหน่ายผ่าน Omnichannel, Social Commerce, Call Center ทั้ง Inbound รับคำสั่งซื้อสินค้า และ Outbound เพื่อนำเสนอสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยระบบ Data Analytics ทำให้เสนอสินค้าได้ตรงความต้องการลูกค้าแต่ละรายได้อย่างแม่นยำ

กลุ่มบริษัทยังมีความพร้อมด้านบุคลากรด้านผู้ผลิตรายการและสตูดิโอเพื่อสร้างสรรค์รายการในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้โดนใจผู้บริโภค รวมถึงมีฐานการผลิตที่ได้มาตรฐานและคลังสินค้าเป็นของตนเอง สามารถบริหารจัดการต้นทุนและประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการขายและการทำตลาดของ Anne Brand ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือคิดเป็น 100 ล้านบาทต่อปี และผลักดันเป้าหมายยอดขายกลุ่มธุรกิจ Commerce ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท โดยกลุ่มนี้มีอัตรากำไรขั้นต้นประมาณ 50%

"กลุ่มบริษัทของเรามี Ecosystem พร้อมสนับสนุนการทำตลาดของใช้ส่วนบุคคลภายใต้ Anne Brand ซึ่งเกิดมาจากความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลบำรุงรักษาสุขภาพร่างกายจากภายในสู่ภายนอกแบบองค์รวม ตามแนวคิด Transformation หรือการปฏิรูปสิ่งเก่าให้เกิดสิ่งใหม่ เพื่อให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นอย่างสมดุล ซึ่งเรามั่นใจว่าจากแผนงานที่ได้วางไว้จะสามารถผลักดันการเติบโตเป็นไปตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน" นายจักรพงษ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ