LPN จับเทรนด์ Wellness Residence สร้างประสบการณ์ใหม่เปิดตัว"พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 6, 2023 13:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดขายโครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา (PARK 168 NOPPARATRAMINDRA) คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ ?Nordic Well-being Philosophy? เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รวมกว่า 9,000 ตร.ม เพื่อการใช้ชีวิตที่ผ่อนคลาย

ย่านรามอินทรา นับว่าเป็นทำเลศักยภาพทั้งในแง่การลงทุน และการอยู่อาศัย ซึ่งปัจจุบันแนวโน้มราคาที่ดินมีอัตราเพิ่มขึ้นสูงถึง 25-30% จากเดิม 95,000 -100,000 บาทต่อตารางวา โดยปัจจุบันราคาขยับขึ้นอยู่ที่ 125,000 บาทต่อตารางวา โดยยังมีแนวโน้มในการเป็นแหล่งศูนย์กลางของการดูแลรักษาสุขภาพในอนาคต ทำให้การสร้างที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Wellness Residence จึงน่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยบนทำเลนี้ได้เป็นอย่างดี

รวมถึงผลวิจัยที่สะท้อนจากผู้คนที่อาศัยในประเทศกลุ่ม Nordic ซึ่งติดอันดับประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลกถึง 5 ประเทศ เป็นที่มาของการพัฒนาโครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ ?Nordic Well Being Philosophy? มาใช้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เน้นความเรียบง่าย สะท้อนลูกเล่นของงานสถาปัตยกรรมที่เกิดขึ้นในป่าสนในโซนสแกนดิเนเวียน รวมถึงมีระยะห่างระหว่างอาคารที่มากกว่าโครงการที่เคยพัฒนามา จึงทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้ถึง 9,000 ตร.ม. มีสวนขนาดใหญ่เพื่อรองรับการใช้งานของผู้พักอาศัยได้ครอบคลุมหลากหลายกิจกรรม

การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว ทั้ง Lobby ขนาดใหญ่แยกส่วนในแต่ละอาคาร จึงทำให้สามารถพาเพื่อนมาทำกิจกรรมได้โดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย และพื้นที่กิจกรรมเพื่อสุขภาพขนาดใหญ่ พื้นที่กิจกรรมสำหรับครอบครัว, The Gym, Semi Outdoor Yoga และ Blue Lagoon Wellness Pool ที่มีความยาวถึง 30 เมตร และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เป็นที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่อง Well-being หรือการมีสุขภาวะกาย และใจที่ดี รวมไปถึงสุขภาวะทางสังคมและสิ่งแวดล้อม ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นอย่างลงตัว

โครงการ พาร์ค 168 นพรัตน์รามอินทรา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 25 ชั้น จำนวน 3 อาคาร, อาคารจอดรถสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 1,224 ยูนิต ในรูปแบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 25 ตร.ม.-34.50 ตร.ม. และอาคารพาณิชย์ 4 ยูนิต ติดถนนรามอินทรา ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ