ที่ปรึกษาฯ"เจ มาร์ท"เล็งขาย IPO 75 ล้านหุ้นในช่วงมิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 28, 2008 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.เอเชีย พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. เจ มาร์ท เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ข้อมูลไฟลิ่งของ เจ มาร์ท ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต. ซึ่งก็คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO เบื้องต้นไว้ในช่วงเดือนมิถุนายน ปีนี้(2551)
"เราก็อยากจะขาย IPO ของ เจ มาร์ท ในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทางสำนักงานก.ล.ต.พิจารณาไปถึงไหนแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ มาร์ท ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของก.ล.ต.อยู่ เราจึงยังไม่สามารถกำหนดเวลาขายที่ชัดเจนได้ คงต้องรอให้ทางก.ล.ต.พิจารณาเสร็จและอนุญาติให้ขายหุ้น IPO ได้ก่อน"ที่ปรึกษาการเงิน เจ มาร์ท กล่าว
บมจ. เจ มาร์ท จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 75 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 25% ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วหลังเพิ่มทุน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินไปชำระหนี้ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน
เจ มาร์ท ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริหารพื้นที่ และเร่งรัดติดตามหนี้สินรวมถึงการบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจจำหน่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่หลักทุกรายและผู้ให้บริการเครือข่ายทุกระบบ โดยมีสาขามากกว่า 194 สาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ