BEC อวดยอดสมาชิก 3Plus Premium ทะลุแสนรายติดหนึบละครดัง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 21, 2023 18:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BEC อวดยอดสมาชิก 3Plus Premium ทะลุแสนรายติดหนึบละครดัง

บมจ. บีอีซี เวิลด์ (BEC) เผย "3Plus" แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ ช่อง 3 ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มากกว่าทีวี ศูนย์รวม ละคร ซีรีส์นานาชาติ ภาพยนตร์ การ์ตูน คอนเทนต์ออริจินัล ข่าวประจำวัน เพลงประกอบละคร และความพิเศษที่เหนือกว่ากับ "3Plus Premium" บริการบอกรับสมาชิกแบบรายเดือนมีผู้สมัครทะลุ 100,000 Subscriptions เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยอดวิวและยอดซับของ 3Plus เพิ่มขึ้นทะลุหนึ่งแสน มาจากละครช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อาทิ "ที่สุดของหัวใจ" "หมอหลวง" "แค้น" และละครฟีลกู๊ดอย่าง "มาตาลดา" ที่มีผู้ชมกำลังชื่นชอบและติดตามเข้าชมรีรันเป็นจำนวนมาก รวมถึงคอนเทนต์อื่น ๆ ที่หลากหลายมากกว่าละคร โดยล่าสุด 3Plus ได้นำการแข่งขันฟุตบอล Pre-Season Tournament หรือ Club Friendlies เข้ามาให้แฟนบอลได้รับชมการอุ่นเครื่องของทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ โดยมีทีมชั้นนำอย่าง Liverpool, Man Utd, Man City, Bayern Muchen, Borussia Dortmund, Tottenham Hotspurs, Leicester city, West Ham และอื่น ๆ มาร่วมใน Tournament อีกเพียบ

BEC อวดยอดสมาชิก 3Plus Premium ทะลุแสนรายติดหนึบละครดัง

สิ่งที่ทำให้ผู้ชมสมัครเป็นสมาชิกมาจากความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ "3Plus Premium" ที่มีทั้งคอนเทนต์ละครที่กำลังออกอากาศ ละครย้อนหลังโดยไม่ต้องรอหลังเที่ยงคืน ดูแบบเต็มอีพี ไม่มีโฆษณาคั่น รวมถึงละครดังในอดีตที่แฟน ๆ คิดถึง นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่คอยเสิร์ฟความพิเศษให้สมาชิกได้ฟินกันแบบขั้นสุด แถมยังได้แชร์โมเมนต์สุดประทับใจไปกับนักแสดงและศิลปินของ ช่อง 3 ที่ชื่นชอบ อย่างใกล้ชิด พร้อมสิทธิ์เข้าถึง Exclusive Clips ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของนักแสดงที่ไม่เคยมีให้เห็นที่ไหนมาก่อน เสริมด้วย Uncut Version สำคัญ รวมถึง Special Scenes ที่ไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ เรียกว่าเปิด "3Plus Premium" จะได้รับความรวดเร็ว เข้าถึงง่าย ไม่ต้องรอนาน และ มีคอนเทนต์เยอะสุด ๆ ให้เลือกชม

"การที่ยอดสมัครสมาชิกที่ทะลุ 1 แสนคนถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ 3Plus โดยเป็นการเพิ่มฐานผู้ชมของช่อง 3 ที่มากกว่าการรับชมคอนเทนต์ที่เคยออนแอร์บนทีวี โดย 3Plus เรามุ่งมั่นที่จะนำคอนเทนต์อื่น ๆ มาเพิ่มเติมให้กับแฟน ๆ ต่อไป และตอนนี้ 3Plus จะมีโปรแกรมกีฬาต่างประเทศที่จะมีให้ชมเฉพาะบน 3Plus เท่านั้น เช่นตอนนี้เรามีการนำการแข่งขัน Pre-Season Tournament หรือ Club Friendlies มาให้ผู้ชมรับชมบน 3Plus เป็นต้น และผมสัญญาว่าเราจะยังคงพัฒนา 3Plus ให้ดียิ่งขึ้น เอ็กซ์คลูซีฟมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ชมครับ"นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ BEC กล่าวขอบคุณแฟนๆ

ทางด้าน นายอคิรากร อิกิติสิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิทัลและกลยุทธ์สื่อใหม่ BEC กล่าวว่า ยอดทะลุเป้าหมายแรกหลักแสนรายเกิดจากความนิยมคอนเทนต์ของช่อง 3 เช่นละคร หมอหลวง มาตาลดา และ แค้น จึงทำให้ผู้ชมตามเข้ามาชมสด และย้อนหลังเป็นจำนวนมาก อีกทั้งการเพิ่มคอนเทนต์สดใหม่หลายประเภท เพื่อมอบความสุขให้กับผู้ชมที่อาจมีความชอบหลากหลาย ทั้งรายการวาไรตี้ กีฬา การ์ตูน นอกจากนี้ ยังรับชมภาพยนตร์เรื่องยาวได้อีกด้วย รวมถึง 3Plus ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางการค้าที่ดีในช่วงที่ผ่านมา ทำให้สมาชิกได้รับสิทธิพิเศษมากมาย จึงเป็นส่วนทำให้ยอดสมัครเพิ่มขึ้นครับ

3Plus เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Anywhere Anytime Any Device ทำให้ผู้ชมสามารถกำหนด "Prime Time" เป็นของตัวเองได้ และยังมีฟังก์ชันเสริมให้การรับชมมีอรรถรสมากขึ้นด้วย Time Shift เอาไว้ดูรายการสดย้อนหลังได้ใน 24 ชั่วโมง แบบไม่มีเบรก มีฟีเจอร์ภาพและเสียงที่คมชัด ปรับระดับความเร็วในการรับชมได้ถึง 8 ระดับ และยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนขึ้นหน้าจอทีวีได้ทันที รวมถึงเข้าฟังก์ชันแบบ Picture in Picture เพื่อย่อหน้าจอดูคอนเทนต์ไปพร้อมกับการใช้งานแอปพลิเคชันอื่น ๆ ได้อีกด้วย โดยผู้ชมสามารถรับชม 3Plus บน Website: 3Plus และ 3Plus Application พร้อมรับสิทธิพิเศษสมัคร 3Plus Premium เริ่มต้น 99 บาท/เดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ