ORI ส่ง ออริจิ้น เนชั่นวายด์ บุกหัวเมืองใหญ่ เปิด 6 โครงการ H2/66 กว่า 6 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 4, 2023 16:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORI ส่ง ออริจิ้น เนชั่นวายด์ บุกหัวเมืองใหญ่ เปิด 6 โครงการ H2/66 กว่า 6 พันลบ.

นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้(OR) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 66 บริษัทมีแผนการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 6 โครงการในพื้นที่ EEC และ ต่างจังหวัด มูลค่าโครงการรวมกว่า 6 พันล้านบาท ภายใต้แบรนด์ โซ ออริจิ้น (So Origin) ดิ ออริจิ้น (The Origin) และ ออริจิ้น เพลส (Origin Place) ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จไปในทำเล EEC และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เช่น ภูเก็ต ชลบุรี โคราช และ ขอนแก่น มุ่งเน้นเจาะตลาดกลุ่ม Gen X-Gen Y ในเซ็กเมนท์ Upper Class และ High Class นำจุดเด่นทั้งการออกแบบและการบริการที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์เข้าไปตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการพักผ่อนในพื้นที่ คาดว่าจะทยอยเปิดเผยรายละเอียดของแต่ละโครงการได้เร็วๆนี้

โดยบริษัทมองเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่หัวเมืองใหญ่ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเดินหน้าหาที่ดินศักยภาพแปลงใหม่ๆ ทั่วประเทศเพิ่มเติม เพื่อเตรียมรองรับการเติบโตตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกพื้นที่ในอนาคต ประกอบกับการท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวดีขึ้นอย่างมาก มีชาวต่างชาติทยอยเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆได้กลับมาสู่ปกติ ทำให้คนกลับมาทำงาน โดยเฉพาะหัวเมืองที่เป็นพื้นที่อุตสาหกรรมสละท่องเที่ยว ทำให้มีความต้องการในการมองหาซื้อที่อยู่อาศัยในหัวเมืองต่างจังหวัดมากขึ้น

"ช่วงต้นปีเราได้ทยอยชิมลางการบุกต่างจังหวัดในทำเลใหม่ๆ นอกเหนือ EEC ไปแล้ว 2 โครงการ คือ โครงการ ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และ ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น เราได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจผู้พัฒนาโครงการที่น่าเชื่อถือจากบริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และชื่นชอบใน Layout การออกแบบห้อง พื้นที่ส่วนกลางต่างๆที่สามารถใช้งานได้จริง จนส่งผลให้ ทั้ง 2 โครงการ สามารถ Sold Out ได้สำเร็จ การเปลี่ยนชื่อเป็น ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จึงเปรียบเสมือนการฉลองความสำเร็จของการเดินหน้าบุกพื้นที่หัวเมืองใหญ่ และยืนยันถึงความมั่นใจของบริษัทในการบุกพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศต่อไป" นายภูมิพัฒน์ กล่าว

หากการดำเนินงานเป็นไปตามแผนงาน คาดว่าในสิ้นปีนี้ บริษัทจะมียอดการพัฒนาโครงการสะสมนับตั้งแต่ก่อตั้งรวมทั้งสิ้นเป็น 24 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 2.6 หมื่นล้านบาท ครอบคลุมจำนวนห้องชุด 13,000 ยูนิต และเป็นหนึ่งในกำลังหลักของเครือ ORI ในการตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตของผู้บริโภค

โดยที่ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดโครงการใหม่ไปแล้วทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 5.63 พันล้านบาท แบ่งเป็นโครงการในพื้นที่ EEC จำนวน 3 โครงการ และโครงการในหัวเมืองใหญ่อีก 2 โครงการ โดยใช้แบรนด์ดิออริจิ้น (The Origin) แบรนด์คอนโดมิเนียมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ Gen Y-Gen Z และกลุ่มผู้เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) เป็นแกนหลักในการบุกถึง 5 โครงการ เพื่อมอบฟังก์ชันห้องและพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้แก่คนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ