RICHY ออกหุ้นกู้อายุ 2 ปี ดอกเบี้ย 7% ขายสถาบัน-รายใหญ่ 26-28 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 25, 2023 13:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) คาดว่าเสนอขายหุ้นกู้มีประกัน ซึ่งผู้ออกมีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนด อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7.00% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 26 - 28 กันยายน โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ สยามเวลธ์ จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

หลักประกัน คือ สิทธิในบัญชีเงินฝากซึ่งจะได้จดทะเบียนหลักประกันทางธุรกิจไว้กับผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ในอัตราส่วน 1:1 ของมูลค่าหุ้นกู้ที่ขายได้ทั้งหมดในวันออกหุ้นกู้ และเมื่อผู้ออกหุ้นกู้ได้นำเงินซึ่งฝากไว้ในบัญชีหลักประกันธุรกิจไปใช้ชำระหนี้ตามวัตถุประสงค์การใช้เงิน ผู้ออกหุ้นกู้จะนำทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์จดจำนองทดแทน ได้แก่

1. ที่ดินเปล่าจำนวน 1 แปลง ซึ่งจดจำนองเป็นลำดับที่ 9

2. ห้องชุดในโครงการอาคารชุด เดอะริชแอท สาทร-ตากสิน จำนวน 89 ห้อง มีมูลค่ารวมประมาณ 437.49 ล้านบาท โดยผู้ออกหุ้นกู้จะต้องดำรงมูลค่าของทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 1.1 เท่า

ผู้จองซื้อจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ