WealthMePlease: ลงทุนแบบ Condotel ภูเก็ตปลายทางสุดฮอต! รับผลตอบแทนแบบชิลๆ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 12, 2023 15:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตติดอันดับโลก !! หาดทรายขาว น้ำทะเลใส อีกหนึ่งเช็คลิสต์ลำดับต้น ๆ ที่ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต ในช่วงก่อนโควิด ยอดนักท่องเที่ยวเคยเดินทางเข้ามาสู่เกาะสวรรค์แห่งนี้สูงถึงปีละ 18 ล้านคน และยุคหลังโควิดที่การท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัวจำนวนนักท่องเที่ยวก็กลับมาคึกคักฟื้นมาเกือบ 70-80% แล้ว

ยิ่งมีนักท่องเที่ยวเข้ามา อัตราการเข้าพักก็สูงขึ้น หลายพื้นที่กลายเป็นทำเลทอง โดยเฉลี่ยราคาที่ดินในภูเก็ตปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่ำ 10% ต่อปี แต่ในบางทำเลก็ปรับขึ้นมากกว่านั้น ยกตัวอย่าง โซนป่าตอง เมื่อ 20 ปีที่แล้วที่ดินราคา 1 ล้านบาท/ไร่ แต่วันนี้ราคาที่ดินป่าตองกระโดดขึ้นไปสูงถึง 200 ล้านบาท/ไร่ และก็แทบจะหายากแล้ว เรียกได้ว่าราคาเพิ่มขึ้นมาเกือบ 1,000% ในช่วงเวลา 20 ปี

แล้วแบบนี้ในภูเก็ตยังมีทำเลโซนไหนอีกบ้างที่น่าสนใจ หรือถ้าอยากลงทุนอสังหาฯในภูเก็ต แต่เงินทุนเรามีไม่มาก จะมีทางเลือกอะไรที่ซ่อนอยู่ "Wealth Me Please" สัปดาห์นี้จะพามาพูดคุยกับ นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ "Investment Property" (IP) ชั้นนำของประเทศไทย ที่จะมาเจาะลึกการลงทุนแบบ Condotel และเล่าถึงเสน่ห์ของภูเก็ต ว่าทำไมถึงเป็นจังหวัดที่ไม่เคยตาย !?

https://youtu.be/XbFjthfcDFo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ