CPAXT พลิกโฉมรูปใหม่ Hybrid Wholesale "แม็คโคร-โลตัสมอลล์" จ่อเปิดสาขาแรกสะท้านวงการเร็วๆนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 13, 2023 15:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPAXT พลิกโฉมรูปใหม่ Hybrid Wholesale

นายธานินทร์ บูรณมานิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี แอ็กซ์ตร้า (CPAXT) กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ "Hybrid Wholesale" ของแม็คโครเป็นการผนึกกำลังที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย นำจุดแข็งของแม็คโครผู้นำค้าส่งมาผนวกรวมกับโลตัส มอลล์ ที่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม การรวมตัวครั้งนี้ได้ชูความคุ้มค่า นำเสนอความหลากหลายของวัตถุดิบทั้งในและต่างประเทศ ในราคาค้าส่ง "Hybrid Wholesale" จึงเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เติมเต็มการทำธุรกิจและการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

CPAXT พลิกโฉมรูปใหม่ Hybrid Wholesale

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย กล่าวถึง แนวทางการบริหารงานของแม็คโครใน "Hybrid Wholesale" ว่า เรานำจุดแข็งของแม็คโคร ด้านสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วทุกมุมโลก ในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด พร้อมความเข้าใจผู้ประกอบการและพันธมิตรทางธุรกิจ กว่า 34 ปี รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายเฉพาะลูกค้าสมาชิก (Makro PRO Point Loyalty Program)

"อีกจุดเด่นที่สำคัญ ในการตอบโจทย์ผู้ประกอบการ คือ การเชื่อมโยงทุกช่องทางในการให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะผ่านทีมงานขายมืออาชีพ การสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (Makro PRO) และการซื้อที่สาขา เพื่อประสบการณ์การซื้ออย่างไร้รอยต่อ (Omni-Channel) ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแม็คโครได้สะดวก รวดเร็ว" นายธนิศร์ กล่าว

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า "Hybrid Wholesale" ที่แม็คโครได้พัฒนาขึ้นนี้ เป็นโมเดลธุรกิจที่มีการผสมผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กร โดยโลตัส มอลล์ เอง จะนำความเชี่ยวชาญในการบริหาร Smart Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ซึ่งเป็นจุดแข็งของโลตัส เข้ามาสนับสนุนการขยายฐานลูกค้าให้แม็คโคร การจับมือกันครั้งนี้ จะเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ

"เรามั่นใจว่า Hybrid Wholesale นี้จะช่วยยกระดับผู้ประกอบการให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากสินค้าและราคาแล้ว แม็คโครยังพร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ ในการทำธุรกิจค้าส่งใกล้ชิดผู้ประกอบการมากว่า 34 ปี นำความรู้มาพัฒนาต่อยอดให้เจ้าของธุรกิจทั้งโชห่วยและโฮเรก้า สร้างโอกาสและการเติบโตอย่างมั่นคง โดยบริษัทฯ เตรียมเปิดตัว Hybrid Wholesale สาขาแรกของประเทศไทยเร็วๆนี้" นายธานินทร์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ