GRAMMY ชิงจังหวะกระแสโซเชียล 55 วิ เปิดตัวค่ายเพลงสั้น ตั้งเป้า 1 ปีปล่อย 300 เพลง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 20, 2023 13:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

GRAMMY ชิงจังหวะกระแสโซเชียล 55 วิ เปิดตัวค่ายเพลงสั้น ตั้งเป้า 1 ปีปล่อย 300 เพลง

นายจามร จีระแพทย์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ค่าย GMM SAUCE บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด (GMM MUSIC) ในเครือบมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) กล่าวว่า GMM SAUCE (จีเอ็มเอ็ม ซอส) เป็นค่ายเพลงสั้นที่มาพร้อมความสดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative & Innovative Music ทันทุกกระแสโซเชียล เพื่อผลิตผลงานเพลงในความยาวไม่เกิน 55 วินาทีและมิวสิกวิดีโอแนวตั้ง ตอบโจทย์ทุกโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นการรวบรวมบุคลากรมากฝีมือในวงการเพลง

โดยมีโปรดิวเซอร์มือทอง ได้แก่ นิ่ม สีฟ้า , Team Mango โดย กบ Big Ass , ปณต Getsunova , ณัฐ Klear , ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า , ต้า Paradox , อู๋ The Yers , เชา Cocktail , Team Pop in the Box โดย รัฐ Tattoo Color, บิว Lemon Soup , ออฟ RATS Record รวมไปถึงศิลปินทุกรุ่นทุกสไตล์ ทั้งในสังกัด GMM MUSIC และศิลปินนอกค่าย ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

GMM SAUCE ตั้งเป้าที่จะปล่อย 300 เพลง ภายใน 1 ปี ประกอบไปด้วย 100 เพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่กับอีก 200 เพลงฮิตที่นำมาดัดแปลงเป็นอีกเวอร์ชั่น ซึ่งผลงานเซ็ทแรกที่ถูกปล่อยออกมาแล้วได้แก่ เพลงหวยแหลก, เพลงปล่อยกูไป, เพลงหัวใจไม่ใช่หัวหิน, แมวแมว, เสแสร้ง (Version ภาษาใต้) จากนั้นจะทะยอยปล่อยเพลงอื่นๆพร้อมมิวสิกวิดีโอออกมาอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตาม GMM SAUCE ได้ทุกช่องทาง social media

"เดี๋ยวนี้เราเสพคอนเทนต์สั้นลงเลยคิดว่าทำไมเราไม่ทำเพลงที่เหมาะกับโซเชียลในขณะนี้ ซึ่งค่ายเราจะมีทุกแนว สตริง ลูกทุ่ง โดยเลือกศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่เหมาะสมและเราจะแต่งเพลงตามเทรนด์เพื่อนำไปใช้ให้ทันกระแส ผลิตเพลงมาเพื่อทุกช่วงโมเมนต์ของคุณ มีทั้งแบบผลิตเพลงใหม่เลยและนำเพลงดังๆของแกรมมี่ทำมาเป็นเวอร์ชั่นต่างๆถึง 300 เพลง สามารถเล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม เริ่มโหลดใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ก็ขอฝากคนที่ชอบใช้เพลงในโซเชียล เรามีคอนเทนต์มากมาย อย่าลืมใช้กันนะครับ" นายจามร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ