ไทยแอร์เอเชีย-ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ร่วมจัดหนัก BIG SALE ฟื้นโปร 0 บาท!!

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 16, 2023 16:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไทยแอร์เอเชีย-ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ร่วมจัดหนัก BIG SALE ฟื้นโปร 0 บาท!!

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรโมชั่น "BIG SALE ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว" ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 0 บาท ครอบคลุมทั้งเส้นทางบินในและต่างประเทศ

ไทยแอร์เอเชีย (FD) เส้นทางในประเทศ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ บุรีรัมย์ อุบลราชธานี อุดรธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต และ เส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กวางโจว มาเก๊า ฉงชิ่ง เซินเจิน เฉิงตู (เทียนฝู่) สิงคโปร์ ลัคเนา โคลัมโบ โฮจิมินห์ ยะโฮร์ บาห์รู เวียงจันทน์ เสียมราฐ พนมเปญ ย่างกุ้ง และบินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ดานัง และ ฮานอย

ไทยแอร์เอเชีย-ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ร่วมจัดหนัก BIG SALE ฟื้นโปร 0 บาท!!

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัส XJ) บินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายเส้นทาง เซี่ยงไฮ้ โซล โตเกียว โอซาก้า ซัปโปโร และซิดนีย์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,430 บาทต่อเที่ยว และที่นั่งพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคาเริ่มต้นที่ 11,249 บาทต่อเที่ยว

airasia Superapp - โปรโมชั่น "โรงแรม" ลด 50% ทั้งในไทยและทั่วโลก พร้อมลดเพิ่ม 500 บาท ใส่โค้ด [MOVE50] เมื่อจองขั้นต่ำ 1,000 บาท คลิก "SNAP" ลดสูงสุด 30% เที่ยวบิน + โรงแรม เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 3,169 บาท/คน คลิก "Ride" เรียกรถรับส่งทั่วกรุง ลด 50 บาท ใส่โค้ด [MOVE50] เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท

นางสาวธันย์สิตา กล่าวว่า BIG SALE คือโปรโมชั่นที่แฟนๆแอร์เอเชีย รอคอยอยู่ตลอด ครั้งนี้โอกาสมาถึงจึงห้ามพลาด ด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ของแอร์เอเชีย ทำให้เรามีเส้นทางบินที่หลากหลาย ช่วงเวลาบินที่เลือกได้ ให้ทุกคนสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้ตามสไตล์

"ไม่เพียงแค่ราคาตั๋วที่เริ่มต้นเพียง 0 บาท ไทยแอร์เอเชียยังยึดมั่นจุดแข็งความตรงต่อเวลา ตอกย้ำแนวคิดที่ชวนให้คนไทยใส่ใจเรื่องเวลาเป็นวาระแห่งชาติ เราจึงจัดส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับการซื้อประกันการันตีเที่ยวบินตรงเวลา เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ทั้งความคุ้มค่าและมาตรฐานบริการที่ดีควบคู่กัน" นางสาวธันย์สิตากล่าว

ทั้งนี้ THE AIRASIA BIG SALE ฝูงบินใหญ่ บินมั่นใจกับแอร์เอเชีย #SIZEMATTERS ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 0 บาท สามารถจองโปรโมชั่นได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม - เวลา 22.59 น. ของ 25 ต.ค. 2566 (GMT+7) เดินทางได้ตั้งแต่ 4 มี.ค. 2567 - 19 มี.ค. 2568


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ