CPW ขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์ผนึก RUARK AUDIO รุกตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรีรับเทรนด์ตลาดบ้านหรูโตแรง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 18, 2023 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPW ขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์ผนึก RUARK AUDIO รุกตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรีรับเทรนด์ตลาดบ้านหรูโตแรง

นายลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทแกดเจ็ต ในเครือ บมจ. คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เตรียมขยายพอร์ตสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย (Distributor) แบรนด์น้องใหม่ตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี "RUARK AUDIO"แบรนด์ลำโพงและเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้ผู้บริโภคที่รักในเสียงเพลงได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

CPW ขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์ผนึก RUARK AUDIO รุกตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรีรับเทรนด์ตลาดบ้านหรูโตแรง

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย มีสินค้ามากกว่า 2,000 SKU โดยเทรนด์ของผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าที่ให้มากกว่าการใช้งาน แต่คือคุณภาพที่มาพร้อมการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้กลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์มีการเติบโตในระดับสูง และคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 30% ของยอดขายในงวดครึ่งปีแรก 2566 อีกทั้ง เป็นกลุ่มสินค้าเรือธงที่มีอัตรากำไรที่ดีกว่าสินค้ากลุ่มอื่น

การได้รับความไว้วางใจจาก "RUARK AUDIO" ครั้งนี้ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด และสนับสนุนสินค้าเจาะฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์ลักซ์ชัวรีมากขึ้น สอดรับไปกับเทรนด์การเลือกที่อยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ ที่เน้นมองหาบ้านที่สะท้อนความสำเร็จของชีวิต และใส่ใจในการออกแบบที่หรูหรา เรียบง่าย และโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งผลให้ดีมานด์ในตลาดบ้านหรูเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน โดยการขยายตัวดังกล่าวมา สะท้อนจากตัวเลขการเติบโตของตลาดบ้านหรู ซึ่งเป็นข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) ระบุว่าเฉพาะไตรมาส 1/66 มีการเปิดตัวมากถึง 186 ยูนิต เฉลี่ยราคา 80-100 ล้านบาทต่อยูนิต ทำให้เห็นถึงโอกาสของตลาด และความสามารถทางการเงินของกลุ่มกำลังซื้อในตลาดบ้านหรูที่กำลังมองหาเครื่องเสียงคุณภาพระดับพรีเมียมจากประเทศอังกฤษที่จะมาสร้างประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

การเปิดตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ RUARK AUDIO แบรนด์ลำโพงและเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษที่เดินทางมายาวนานถึง 38 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1985 และเป็นผู้นำนวัตกรรมและความบันเทิงภายในบ้าน นำโดยลำโพงและวิทยุตั้งโต๊ะอัจฉริยะรุ่นใหม่ R1S, R2, R3S, MR1 และ R410 ที่มาพร้อมสโลแกน Ruark Audio - A passion for sound ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชูจุดเด่นด้วยความมินิมอล คลาสสิก เน้นโทนสีเรียบง่าย เรียบหรู ดูทันสมัย เหมาะกับทุกการออกแบบภายในบ้าน ให้ความรู้สึกลักซ์ชัวรีเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นรับกับเทรนด์ตลาดบ้านหรูที่เติบโตอย่างมากในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ