บล.ลิเบอเรเตอร์ เปิดตัวทีม FA มากประสบการณ์พร้อมดันบริษัทพื้นฐานดีเข้าตลาดหุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 24, 2023 13:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ (Liberator) เปิดเผยว่า หลังจากได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา บล.ลิเบอเรเตอร์เตรียมรุกขยายงานด้านวาณิชธนกิจ โดยพร้อมให้บริการที่มีคุณภาพแก่บริษัทที่สนใจเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งทีมมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในด้านการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินมากกว่า 15 ปี สามารถให้คำแนะนำในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินแก่บริษัทเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม และครบครันด้วยบริการรอบด้านอย่างแน่นอน "

บริษัทขยายบริการให้นักลงทุนเพิ่มเติมล่าสุดคือ สร้างทัพทีมที่ปรึกษาทางการเงินที่เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญและความสามารถเพื่อบริการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินได้อย่างครอบคลุม ทั้งในด้านการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ (IPO) การระดมทุนในด้านตราสารหนี้และตราสารทุน การควบรวมกิจการ การปรับโครงสร้างทางการเงิน และอื่น ๆ ทั้งนี้ ทีมงานมีประสบการณ์การันตีคุณภาพและความพร้อมที่จะให้บริการแก่บริษัทต่าง ๆ ตามวัตถุประสงค์ที่หลากหลายอย่างเต็มศักยภาพอีกด้วย

"ขณะนี้ Liberator เองเริ่มเข้าศึกษาทำดีลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการควบรวมกิจการ การระดมทุนด้านตราสารหนี้ และอื่น ๆ รวมถึงอยู่ระหว่างเสนอบริการต่อลูกค้าสำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ พร้อมเริ่มรับรู้เป็นรายได้ของ บล. ตั้งแต่ Q3/66 เป็นต้นไป และด้วยความประสงค์เข้าจดทะเบียนฯของบริษัทจำกัดยังมีมาก จึงถือเป็นโอกาสทอง Liberator ในการรุกขยายงานด้านวาณิชธนกิจ ให้มีบริการมีครบวงจรและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ" นางสาวภาวลิน กล่าวเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ