CPANEL โชว์โมเดลใหม่จับมือ PRAPAT สร้างสระว่ายน้ำด้วย Precast เจาะอสังหาใหญ่-พูลวิลล่า-บ้านเดี่ยว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 27, 2023 12:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPANEL โชว์โมเดลใหม่จับมือ PRAPAT สร้างสระว่ายน้ำด้วย Precast เจาะอสังหาใหญ่-พูลวิลล่า-บ้านเดี่ยว

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีแพนเนล (CPANEL) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี (PRAPAT) ก่อสร้างสระว่ายน้ำโครงสร้างแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete) แห่งแรกในประเทศไทย

สระว่ายน้ำดังกล่าวก่อสร้างด้วย Precast Concrete ของ CPANEL ขนาดกว้าง 2.80 ยาว 6 เมตร สูง 1.34 เมตร ออกแบบมาเพื่อก่อสร้างสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ สามารถรับน้ำหนักน้ำได้ถึง 22.5 ลูกบาศก์เมตร อีกทั้งมีเทคโนโลยี Bracing Bed Frame (ครีบสำหรับดันกำแพง) สามารถรับแรงดันจากด้านข้างได้ และด้วยเทคโนโลยีของ PRAPAT ทำให้สระว่ายน้ำสำเร็จรูปสามารถบรรจุน้ำได้โดยไม่รั่วซึม

ทั้งนี้ บริษัทวางแผนขยายฐานลูกค้าที่มีความต้องการ อาทิ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ บ้านเดี่ยว พูลวิลล่า โดยบริษัทมีกำลังการผลิตเพียงพอ พร้อมที่จะรองรับคำสั่งซื้อจากทั้งลูกค้าของ CPANEL และลูกค้าจากทาง PRAPAT ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเจราจาลูกค้าที่มีความสนใจหลายราย

สำหรับทิศทางธุรกิจไตรมาส 4/2566 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง บริษัทได้รับความสนใจจากลูกค้าหลากหลายประเภทมากขึ้น อาทิ โรงแรม คอนโดมีเนียม Lowrise ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจา ซึ่งหากได้รับความชัดเจน จะส่งผลให้บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ทำสถิติสูงสุด ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 1,500 ล้านบาทภายในปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ