GLOCON เดินหน้าแก้ไขจุดอ่อน เร่งพลิกผลงานฟื้นต้นปี 67 หลังผนึกพันธมิตรใหม่ช่วยขยายตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 2, 2023 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

GLOCON เดินหน้าแก้ไขจุดอ่อน เร่งพลิกผลงานฟื้นต้นปี 67 หลังผนึกพันธมิตรใหม่ช่วยขยายตลาด

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โกลบอล คอนซูเมอร์ (GLOCON) กล่าวว่า เป้าหมายแรกของการเข้ามาเริ่มรับตำแหน่ง CEO คือ การแก้ไขจุดอ่อน ที่สามารถพัฒนากลับมามีศักยภาพได้โดยเร็ว ทั้งด้านวัสดุ ผลิตภัณฑ์ รวมถึงบุคลากรที่มีให้การเติบโตที่เข้มแข็งมากขึ้น ดำเนินการขยายและสร้างรายได้ให้เพิ่มพูนขึ้นในทุกธุรกิจย่อยในเครือ หรือหากสิ่งไหนที่คณะทำงานเห็นตรงกันว่าไม่สามารถสร้างรายได้ แต่กลับเป็นรายจ่ายที่ไม่จำเป็นต่อธุรกิจ เห็นควรจะตัดออกไปเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นให้มากที่สุด จากนั้นบริษัทฯจะสามารถนำเงินทุนที่มีอยู่ไปใช้ต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านผลงานล่าสุดที่ทางบริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับบริษัท อาร์กรี ไลฟ์ เทรดดิ้ง จำกัด (AGRI LIFE TRADING LLC) หรือ ALT ที่เป็นบริษัทชื่อดังด้านการเทรดวัตถุดิบอาหาร เป็นหนึ่งในดีลที่น่าตื่นเต้นและท้าทายอย่างมากที่จะร่วมมือกันพลักดันให้ GLOCON ก้าวเข้าสู่การเปิดตลาดใน UAE และ ประเทศอินเดียได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการสนับสนุนจาก SIRAJ HOLDING

"มั่นใจว่าผลงานของ GLOCON ภายในต้นปี 67 จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เติบโต ขยายกว้าง และมั่นคงขึ้นอย่างแน่นอน" นายทรงพล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ