บล.ลิเบอเรเตอร์ ประเดิมเปิดเทรดหุ้นต่างประเทศในสหรัฐเพิ่มโอกาสทำกำไรบริษัทชั้นนำโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 21, 2023 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.ลิเบอเรเตอร์ (LIBERATOR) พร้อมแล้วกับการเปิดให้บริการเทรดหุ้นต่างประเทศ ประเดิม "ตลาดหุ้นอเมริกา" เป็นที่แรก เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงสภาพแวดล้อมการลงทุนที่มีการเติบโตสูงได้ และนับเป็นการกระจายความเสี่ยงที่นักลงทุนอาจจะได้รับจากผลกระทบทางการเมือง และเศรษฐกิจในประเทศอีกด้วย

การลงทุนในตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงกว้างของนักลงทุนทั่วโลก เพราะไม่เพียงแค่เปิดช่องทางให้นักลงทุนเข้าถึงตลาดอุตสาหกรรมที่หลากหลาย แต่ยังมีข้อดีที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรจากการลงทุนในธุรกิจชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น AI, E-Commerce, Biotechnology, Fintech อาทิ บริษัท Alphabet, Amazon, Apple, Meta, Microsoft, Nvidia และ Tesla

หรือจะเลือกลงทุนในกองทุน ETF ที่มีอยู่กว่า 3,000 กองให้เลือกสรร มาพร้อมกับธีมการลงทุนที่หลากหลาย ตั้งแต่ ETF ที่อ้างอิงในดัชนีหุ้น, สินค้า Commodity, ทองคำ รวมถึงหุ้นกลุ่มต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธีมท่องเที่ยว, เทคโนโลยี, ธุรกิจด้านสุขภาพ หรือจะเน้นหุ้นกลุ่มปันผล ก็มีให้นักลงทุนเลือกลงทุนได้ตามความเหมาะสมในแต่ละช่วงเวลาและสภาพเศรษฐกิจ โดยมีมืออาชีพมาคอยบริหารจัดการให้

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "เราได้เริ่มต้นเปิดเทรดตลาดหุ้นต่างประเทศครั้งแรกในตลาดอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่นักลงทุนทั่วโลกสนใจมาก ให้ทุกท่านสามารถเข้าลงทุนในบริษัทชั้นนำของโลก เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรจากการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่เริ่มต้นใหม่ที่รับความเสี่ยงน้อย ก็สามารถเลือกลงทุนกลุ่มบริษัทใน S&P 500 ของตลาดทุนสหรัฐอเมริกา ที่มีบทวิเคราะห์แนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ ได้ ทั้งเรายังคงคอนเซปต์ "โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน" ให้นักลงทุนสามารถเทรดหุ้นต่างประเทศได้ผ่านแอปพลิเคชัน LIBERATOR โดยไม่มีค่าคอมมิชชันจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567"

นักลงทุนที่ลงทุนเทรดหุ้นสหรัฐอเมริกากับ LIBERATOR จะได้รับสิทธิประโยชน์ ได้แก่ 1.) นักลงทุนสามารถซื้อหุ้น และ ETF ได้ทุกตัวในชื่อของตัวเอง ได้รับสิทธิของผู้ถือหุ้นทุกประการ เช่น เงินปันผล, การจองหุ้นเพิ่มทุน 2.) ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 USD จาก SIPC ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำหน้าที่คุ้มครองหลักทรัพย์และเงินลงทุน (โดยคุ้มครองเงินลงทุน ไม่เกิน 250,000 USD) 3.) นักลงทุนสามารถซื้อหุ้นพื้นฐานดีราคาสูงได้ โดยซื้อหุ้นในลักษณะของเศษหุ้น (Fractional Share) เริ่มต้นเพียง 1 เหรียญสหรัฐเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ