ORN ผนึก 3 แบงก์จัดแคมเปญสินเชื่อบ้านประหยัดพลังงานดอกเบี้ย 2.65% ก้าวสู่สังคมบ้าน Net Zero

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 23, 2023 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORN ผนึก 3 แบงก์จัดแคมเปญสินเชื่อบ้านประหยัดพลังงานดอกเบี้ย 2.65% ก้าวสู่สังคมบ้าน Net Zero

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) เปิดเผยว่า บริษัทผนึกความร่วมมือกับ 3 ธนาคารชั้นนำของประเทศ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ,ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารออมสิน จัดแคมเปญ สินเชื่อบ้านประหยัดพลังงาน ส่งเสริมการใช้นวัตกรรม ในการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เริ่มนำร่องโครงการ Belive 3 ทำเล วงแหวน-สันกำแพง,รวมโชค,สันทราย-แม่โจ้ , โครงการ Habitat วงแหวน-สันกำแพง , โครงการ The Escape มหิดล โดยมอบสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษให้แก่ลูกค้าของบริษัท ฯ ดังนี้

ธนาคารไทยพาณิชย์ ลูกค้าสามารถ ผ่อนชำระ 3,700 บาท/เดือน ระยะเวลานาน 1 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ย 3.15% ปีแรก (เฉลี่ย 3 ปี 4.27%)

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ลูกค้าสามารถผ่อนชำระเพียง 3,400 บาท/เดือน ระยะเวลานาน 1 ปีอัตราดอกเบี้ย 2.65% ปีแรก (เฉลี่ย 3 ปี 3.30%)

ธนาคารออมสิน ลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 3,300 บาท/เดือน ระยะเวลานาน 1 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.69% ปีแรก (เฉลี่ย 3 ปี 3.85%) ระยะเวลาการใช้อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารและบริษัทกำหนด

"บริษัทให้ความสำคัญกับการออกแบบที่อยู่อาศัย เพื่อร่วมสร้างสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยการได้อยู่ในที่อยู่อาศัยที่ดี อุ่นใจและปลอดภัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึง มุ่งพัฒนาการบริหารจัดการให้สอดคล้องกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม สร้างสังคมที่อยู่อาศัย Net Zero เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน และยกระดับการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน"

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ มีจุดเด่นด้านการออกแบบภายในและภายนนอก ให้ความสำคัญด้านการประหยัดพลังงานที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ด้านพลังงาน ค่าไฟฟ้าได้เพิ่มขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับบ้านทั่วไป และเทียบเท่าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ประมาณ 5,300 ตันต่อปี ส่งผลให้ประเทศประหยัดพลังงาน และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ