ORI เปิดคอนโด "โซ ออริจิ้น บางเทา บีช" แบรนด์แรกใน Origin Resort World เขย่าอสังหาฯภูเก็ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 24, 2023 16:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORI เปิดคอนโด

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดความสำเร็จพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ "ออริจิ้น รีสอร์ท เวิล์ด ภูเก็ต| บางเทา บีช" (Origin Resort World Phuket | Bangtao Beach) ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 8 พันล้านบาท บนหาดบางเทา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The one and only precious mixed use beach front community" พื้นที่กว่า 25 ไร่ ประกอบด้วย 6 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียมหรู 8 ชั้น โซ ออริจิ้น บางเทา บีช (SO Origin Bangtao Beach), ลักชูรี่ วิลล่า, โฮเทล วิลล่า, บีช คลับ, เรสซิเด้นท์ และโรงแรม 5 ดาว ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกเซ็กเม้นท์ และรับตลาดท่องเที่ยวโตอย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จจากโครงการคอนโดมิเนียม ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket) ที่สามารถปิดการขายได้ภายใน 6 สัปดาห์ และ ดิ ออริจิ้น กะทู้-ป่าตอง (The Origin Kathu-Patong) เปิดตัวมาเพียง 2 เดือน ทำยอดขายได้กว่า 500 ล้านบาท

"ภูเก็ต ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำคัญที่นักท่องเที่ยวและผู้คนจากทั่วโลกต่างให้ความสนใจเดินทางเข้ามาภาครัฐ และการเติบโตทางเศรษฐกิจในภูเก็ต ทำให้ความต้องการอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า เพื่ออยู่อาศัย และเพื่อลงทุน เติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศและถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ จากส่วนกลางที่เข้าไปทำตลาดอย่างจริงจัง จึงขอเดินหน้าร่วมสร้างเมืองใหม่ให้กับภูเก็ต ผ่านโครงการ ออริจิ้น รีสอร์ท เวิล์ด ภูเก็ต บางเทา บีช โดยเจาะกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า เพื่อลงทุน และเพื่ออยู่อาศัย ได้ร่วมเป็นเจ้าของ" นายพีระพงศ์ กล่าว

นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด กล่าวว่า จากแผนการเติบโต Origin Infinity ของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่มุ่งมั่นขยายอาณาจักรทุกประเภทธุรกิจไปตามหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ หลังจากได้รับภารกิจสำคัญในการเป็นหัวเรือใหญ่ในการบุกเบิกตลาดภูเก็ต บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โซ ออริจิ้น บางเทา บีช มูลค่ากว่า 2.5 พันล้านบาท เป็นโครงการแรก

"โซ ออริจิ้น บางเทา บีช" เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 545 ยูนิต และ 1 คลับเฮ้าส์ ขนาดห้องชุดเริ่มต้นที่ 26 ตร.ม. 32 ตร.ม. และ 50 ตร.ม.อยู่ห่างหาดบางเทาเพียง 5 นาที เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยว ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนอยู่อาศัยอยู่เอง หรือ นักลงทุนที่อยากเริ่มต้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในเมืองที่เติบโตทางเศรษฐกิจและการลงทุน ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

"เชื่อว่าโครงการโซ ออริจิ้น บางเทา บีช จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่น 2 โครงการที่ผ่านมา เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยและกลุ่มนักลงทุน ซึ่งทางบริษัทมีบริการ IP ซึ่งเป็นโปรแกรมการลงทุน ที่ให้ผลตอบแทนต่อเนื่องถึง 10 ปี สำหรับกลุ่มนักลงทุน และบริการเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ โดยคาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างไตรมาส 2/67 แล้วเสร็จไตรมาส 4/68" นายกฤษณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ