KLINIQ ยกทัพความงามเปิดสาขา 55 เมืองคอนดันผลงาน Q4/66 โตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 6, 2023 11:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KLINIQ ยกทัพความงามเปิดสาขา 55 เมืองคอนดันผลงาน Q4/66 โตต่อเนื่อง

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม (KLINIQ) กล่าวว่า KLINIQ ได้เปิดตัวสาขาใหม่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสาขาที่ 55 และเป็นไปตามแผนการขยายสาขาในปีนี้ที่จะเพิ่มสาขาใหม่ให้ได้ครบจำนวน 13 สาขา ครอบคลุมการให้บริการทั่วพื้นที่ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ของประเทศไทย

จ.นครศรีธรรมราช มีจำนวนประชากรมากที่สุดในภาคใต้ของไทย และมีแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจจากภาคการท่องเที่ยว และการบริโภคภาคเอกชนเป็นสำคัญ ซึ่งการเปิดสาขานี้จะส่งผลดีต่อ KLINIQ ทั้งด้านการให้บริการลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ที่มีกำลังซื้อสูง และจะสนับสนุนผลประกอบการของบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

ขณะเดียวกันสาขาใหม่จะสนับสนุนผลการดำเนินงานไตรมาส 4/66 ให้มีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 3/66 ที่ประสบความสำเร็จจากฐานลูกค้าของ THE KLINIQUE และการขยายของ L.A.B. X และการเติบโตของศูนย์ศัลยกรรม ไตรมาส 3/66 และส่งผลให้บริษัทมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นถึง 59.3% EBITDA จำนวน 137.37 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 45.5% และ SSSG เพิ่มขึ้น 16.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากการได้รับความไว้วางใจจากทั้งกลุ่มลูกค้าเก่า และการขยายฐานลูกค้าใหม่ สอดคล้องกับจำนวนสาขาและการเพิ่มบริการที่ครอบคลุมความต้องการของคนไข้มากขึ้น

"สาขาใหม่ใน จ.นครศรีธรรมราช จะเพิ่มพื้นที่บริการให้ครอบคลุมความต้องการของคนไข้ และการเข้าใช้บริการที่เพิ่มขึ้น ทำให้คนไข้รู้จักและเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น ทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ภายใต้นโยบายการสนับสนุนการท่องเที่ยวของภาครัฐหลังการคลี่คลายของสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งจะสนับสนุนให้ผลประกอบการโดยรวมของ KLINIQ เติบโตขึ้น มีโอกาสทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปีนี้ และจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต" นายแพทย์อภิรุจ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ