ORN ดัน "อรรคเดช อุดมศิริธำรง" นั่งรอง CEO ลุยสร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 28, 2023 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORN ดัน

บมจ.อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) ประกาศปรับโครงสร้างองค์กร แต่งตั้งนายอรรคเดช อุดมศิริธำรง เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ไปถึงเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน มีผลตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ นายอรรคเดช ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด มีประสบการณ์ทำงานในระดับบริหาร โดยมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงการเงินและอสังหาริมทรัพย์มากว่า 12 ปี

นายอรรคเดช จะมีบทบาทสำคัญในการร่วมพัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯเพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายการเติบโตที่วางไว้ เพิ่มขีดความสามารถในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภาคเหนือและภูมิภาคอื่น สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยกลยุทธ์พัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ด้วยการออกแบบฟังก์ชันและนวัตกรรมการอยู่อาศัยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกบ้านทุกโครงการ ควบคู่กลยุทธ์นวัตกรรมในการก่อสร้าง เพื่อควบคุมต้นทุนบริหารความเสี่ยงให้สอดรับกับต้นทุนที่ดิน ค่าก่อสร้าง และดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น


แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ